Book ngay 2 khách sạn Vũng Tàu với ‘giá cực tốt chơi lễ 2/9’ chỉ từ 1.097k/người

563

Team Sài Gòn ơi, set kèo book ngay khách sạn Vũng Tàu với giá siêu tốt để du lịch 2/9 thôi nào. Với 3 ngày nghỉ thì làm chuyến Vũng Tàu gần gần nghỉ dưỡng mà vẫn chất chơi nhé. Cùng nhanh tay lựa ngay khách sạn ưng ý chơi lễ sớm sớm thôi nè.

Khách sạn Sammy Vũng Tàu

Giá ưu đãi chỉ từ 2.194.000 vnd/ đêm/ 2 khách

Khách sạn Sammy tọa lạc trên bãi biển Thùy Vân, một nơi có bờ biển đẹp và sầm uất của Thành Phố Vũng Tàu. Khách sạn Vũng Tàu này gồm 119 phòng ngủ với kiến trúc hài hoà được trang bị các tiện nghi tiện lợi sẽ làm hài lòng mọi du khách. Trong đó bao gồm 4 loại phòng là: Superior, Deluxe, Suite và President Suite.

Khách sạn Vũng Tàu Khách sạn Vũng Tàu Khách sạn Vũng Tàu

Với một vị trí thuận lợi là ở ngay biển Bãi Sau của Vũng Tàu, cộng với không khí trong lành, nhà hàng Sammy sẽ mang đến cho quý khách nhiều món ăn mang đậm tính truyền thống, thực đơn Âu Á cho quý khách nhiều sự lựa chọn.

Khách sạn Vũng Tàu

Khách sạn New Wave

Giá ưu đãi chỉ từ 2.340.000 vnd/ đêm/ 2 khách

Khách sạn New Wave được xây dựng với tổng diện tích 30.000 m2 sở hữu một không gian đẹp với vườn cây xanh mát, hồ bơi rộng cùng các phòng nghỉ có hướng nhìn biển hoặc toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp. Với 126 phòng của khách sạn được thiết kế mang phong cách hiện đại. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của du khách trong thời gian nghỉ dưỡng.

khách sạn Vũng Tàu khách sạn Vũng Tàu

khách sạn Vũng Tàu

Hệ thống nhà hàng tại khách sạn Vũng Tàu này có sức chứa 1000 khách chuyên phục vụ các món Á, Âu và các loại hải sản tươi sống. Ngoài ra Khách Sạn còn có dịch vụ cafe sân vườn với không gian rộng thoáng đãng với rất nhiều cây xanh tạo cảm giác thư thái. Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống chăm sóc sức khỏe Spa, phòng tập thể dục, sân tennis, hồ bơi nước ngọt, hệ thống các phòng hội nghị hiện đại…

khách sạn Vũng Tàu

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.