Nghỉ cuối hè cùng Anantara Mũi Né Resort chuẩn 5 sao siêu đã

699

Bạn đã chọn được resort Mui Ne nào cho chuyến nghỉ dưỡng hè này chưa? Nếu chưa còn chần chừ gì mà không liên hệ 1900 5454 40 để dat phong khach san ngay tại Anantara Mũi Né Resort chuẩn 5 sao vừa sang trọng, tiện nghi vừa gần gũi, thoải mái.

Nằm trên bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Anantara Mui Ne Resort là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, mang đến một trải nghiệm đặc sắc khó quên ở vùng biển phía Nam Việt Nam.

resort mui ne

Các phòng tại Anantara Mui Ne Resort toát lên nét hiện đại tao nhã với một vẻ quyến rũ rất riêng của Việt Nam. Tọa lạc trong một khung cảnh đẹp lộng lẫy, khu nghỉ dưỡng Mũi Né hòa quyện những màu sắc và chi tiết của cảnh quan tự nhiên xung quanh, tạo nên một bức tranh thiên đường đầy ánh sáng và cảnh đẹp hùng vĩ. Với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ hiện đại trong những căn phòng sang trọng, resort Mui Ne này mang đến sự thoải mái như ở nhà cũng như các dịch vụ sang trọng riêng của Anantara.

Bốn nhà hàng của resort mang đến những hương vị đặc trưng nhất tại Mũi Né để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Những tô phở khói nghi ngút của riêng nhà hàng cùng rau thơm tươi ngon. Hải sản nướng được phục vụ đúng theo ý của bạn. Những chai rượu hảo hạng, được mở dưới ánh hoàng hôn. Khám phá phong cách ẩm thực khác lạ của phương Đông lẫn phương Tây được phục vụ trong không gian của một ốc đảo nhiệt đới hiện đại.

Spa tại Anantara Mũi Né nổi tiếng là một ốc đảo của sự nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng. Rất nhiều liệu pháp điều trị tĩnh dưỡng kết hợp các kỹ thuật hiện đại với phương thuốc cổ truyền. Hãy để những bàn tay kỳ diệu làm giảm đi căng thẳng của bạn. Sự xoa bóp kết hợp cùng tinh dầu ngọc lan tây và hương sả tươi mát sẽ làm cơ thể bạn như được sống lại từ ngoài vào trong.

Kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp truyền thống Việt Nam cùng chất lượng dịch vụ trứ danh của Anantara, resort Mui Ne này là một chốn dừng chân cách xa những ồn ào nơi đô thị Việt Nam. Chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn kỳ vĩ từ trên sàn bể bơi. Thưởng thức những món ăn quốc tế tinh hoa cùng ẩm thực ngon miệng tại các nhà hàng tốt nhất tại Mũi Né. Thảnh thơi ngắm cảnh trên con đường đầy hoa dẫn đến villa riêng tư của bạn. Một kỳ nghỉ vui thú giữa một khung cảnh khiến bạn nhớ mãi trong resort đặc sắc miền nhiệt đới này.

Giá từ 2.920.000vnđ/đêm

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn