“Thực đơn nghỉ dưỡng” siêu sang ở Vinpearl Phú Quốc chỉ từ 1.350k/khách

1630

Vinpearl Phú Quốc trong chương trình “Thực đơn nghỉ dưỡng” lần này sẽ mang đến du khách những “đặc sản” độc đáo đảm bảo mang đến kỳ nghỉ sang trọng, đẳng cấp. Cùng Chudu24 trải nghiệm và khám phá ngay thiên đường sáng giá tại du lịch Phú Quốc với giá dat phong khach san cực tốt, cực tiết kiệm.

Giá chỉ từ 1,350,000 vnđ/ khách/ 1 đêm

*Bao gồm:
  • 1 đêm nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc hoặc Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
  • Vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari
  • Đưa đón miễn phí từ Resort đến Vinpearl Land và Vinpearl Safari
  • Miễn phí đưa đón sân bay tại Phú Quốc
  • Tặng nước trái cây khi nhận phòng
  • Sử dụng phòng tập thể dục và hồ bơi miễn phí
  • Miễn phí 1 lượt minibar trong phòng
  • Ngoài ra khách còn được chọn 1 trong các dịch vụ sau:
  1. Miễn phí phụ thu cho 01 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ cùng với bố mẹ
  2. Miễn phí 1 vòng Golf 18 lỗ cho mỗi booking – Chỉ miễn phí Green fee
  3. Tặng 1 voucher Spa 30 phút/ khách cho suốt quá trình ở
  4. Giảm giá 30% cho các dịch vụ F&B tại khách sạn.

*Thời gian đặt: Đến hết 25/09/2018.

*Thời gian ở: Từ đây đến hết 29/11/2018.


Cơ sở áp dụng:

1/ Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc với kiến trúc mái ngói đỏ Á Đông đặc trưng. Hệ thống gồm 750 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất cao cấp, sang trọng. Các hạng phòng dù là hướng vườn hay hướng biển cũng đều đảm bảo mang đến du khách chuỗi ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời trong không gian thơ mộng như tranh vẽ.

Vinpearl Phú Quốc

Khuôn viên phòng nghỉ được xây dựng đan xen thảm thực vật xanh tươi tạo cảm giác gần gũi, thân thiện môi trường. Đến đây ngoài những lúc dạo mát trên biển, du khách có thể dừng chân cạnh hồ bơi được tỏa bóng bởi hàng cây xanh để thư giãn, vui chơi bên những người thân yêu.

Đừng bỏ qua chuỗi nhà hàng cao cấp phục vụ các bữa tiệc buffet phong phú hay thực đơn chọn món thịnh soạn. Bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần thử đầu tiên bởi tay nghề khéo léo đến từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm tại resort.

Trong khoảng thời gian lưu trú, du khách có thể tìm đến các phương tiện giải trí, dịch vụ thư giãn sang trọng khác như sân golf, spa, phòng tắm hơi…

2/ Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Đầu năm 2018, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc tự hào nhận giải thưởng hạng mục Top 25 khách sạn dành cho gia đình tốt nhất Việt Nam do TripAdvisor tổ chức. Resort là cở sở nghỉ dưỡng thứ 2 của Tập đoàn Vinpearl tại Phú Quốc với 402 phòng nghỉ & biệt thự theo phong cách châu Âu tân cổ điển hiện đại.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Dài, sở hữu vị thế thuận lợi với bãi biển trong vắt, cát trắng mịn cùng khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp của Đảo Ngọc, thuận lợi để gia đình bạn có những ngày nghỉ dưỡng thực thụ khó quên.

Hầu hết phòng nghỉ ở đây đều có ban công hướng ra hồ bơi, bãi biển mang đến cảm giác riêng tư và dễ chịu, thoải mái. Không gian sinh hoạt rộng rãi, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Sân golf 27 lỗ được thiết kế trong không gian nhiệt đới xanh mát sẽ thách thức golf thủ có những đường golf hoàn hảo cùng nhiều trải nghiệm thú vị.


Chương trình có thể thúc sớm do số lượng ưu đãi có giới hạn. Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi tốt từ Chudu24.