Cảnh sắc mùa thu đẹp hớp hồn mọi lữ khách du lịch Hàn Quốc

879
Từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, du lịch Hàn Quốc biến đổi một cách thần kỳ thành một xứ sở thần tiên màu đỏ và màu da cam. Dưới đây là cảnh sắc mùa thu Hàn Quốc đẹp hớp hồn mọi du khách.

1. Asan Gingko Tree Road

Những người du lịch Hàn Quốc mùa thu thường tìm kiếm cảnh quan tuyệt đẹp, và đây là hình ảnh thu nhỏ của tất cả các phong cảnh mùa thu ở xứ sở Kim Chi.
Asan Gingko Tree Road là một con đường dài với những hàng cây cao chót vót, những chiếc lá trên cành những ngày sang thu chuyển sang màu vàng tuyệt đẹp.
Vẻ đẹp mùa thu bắt đầu từ những chiếc lá đẹp như tranh vẽ trên cây, và cả trên mặt đất. Con đường bờ sông trông như một đường hầm rực rỡ với đủ sắc màu của lá và cả một thảm vàng rộng lớn dưới chân vô cùng lãng mạn.
du lịch hàn quốc

2. Cung điện Changdeokgung

Tọa lạc ngay tại trung tâm Seoul, Secret Garden của Changdeokgung Palace cung cấp cho du khách lối vào một thế giới hoàn toàn mới.
Secret Garden được bao phủ trong tán lá, và dường như được bao bọc trong bầu không khí yên tĩnh của chính nó, tránh xa những âm thanh của xe cộ và phố thị nhộn nhịp bên ngoài.
Người ta nói rằng Secret Garden của Changdeokgung Palace vào mùa thu vô cùng ngoạn mục. Và đúng vậy, ngắm những chiếc lá phong đỏ mọc trên một cái ao gợn sóng nhẹ nhàng, màu đỏ duyên dáng xen kẽ với màu vàng và cam.

3. Đảo Nami

Nổi tiếng là địa điểm quay phim của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc thơ mộng, Đảo Nami vẫn là một yếu tố quan trọng trong hành trình du lịch Hàn Quốc của bất kỳ du khách nào. Tản bộ xuống con đường của những hàng cây hạnh ngân vàng óng, và ngắm nhìn ánh mặt trời phản chiếu trên bề mặt của sông Hàn.
Tuy nhiên, nếu bạn thích phiêu lưu hơn một chút, Đảo Nami là một nơi tuyệt vời để thử một số môn thể thao dưới nước. Ngồi thuyền chuối, xé nước trong một chiếc môtô nước, hoặc chèo thuyền nhàn nhã trong một chiếc thuyền thiên nga đáng yêu.
Một lợi ích của việc được ra trên mặt nước là khả năng nhìn toàn bộ tán lá mùa thu ở đảo Nami; ngắm nhìn hòn đảo dường như được bao phủ bởi các sắc thái màu sắc khác nhau.

4. Vườn quốc gia Seoraksan

Lá mùa thu thực sự có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi ở Hàn Quốc, nhưng ra khỏi thành phố đến Công viên Quốc gia Seoraksan, nơi được bao quanh bởi đủ các màu sắc. Nếu bạn đến để ngắm cảnh, hãy nhảy lên cáp treo để đưa bạn đến đỉnh Mt. Seoraksan.
Đây là ngọn núi cao thứ ba của Hàn Quốc! Ở trên đỉnh, đi bộ trong vòng 5-10 phút để đến Pháo đài Gwongeumseong, những bức tường được bao phủ bởi những nhánh cây leo đầy lá phong đỏ.
Ngắm nhìn những màu sắc rực rỡ chen chúc giữa những khuôn mặt đá tuyệt đối là một cảnh tượng hoàn hảo. Đối với những người lần đầu đi bộ đường dài, chúng tôi khuyên bạn nên thử đường mòn dẫn đến Biseondae Rocks, gần Đền Sinheungsa.
Con đường nhỏ chỉ dài khoảng 2 km và sẽ không mất hơn một tiếng đồng hồ để hoàn thành. Tùy thuộc vào sức chịu đựng của bạn, hãy đi thêm 30 phút nữa để đến Hang Geumganggul, từ đó bạn có thể thưởng ngoạn quang cảnh tuyệt đẹp của thung lũng được bao phủ bởi màu đỏ, cam và vàng.

5. Deoksugung Stone Wall Road

Trải dài từ Cung điện Deoksu đến Nhà hát Jeongdong, Con đường Đá Deoksugung tạo thành một đoạn đường lãng mạn vào mùa thu Hàn Quốc, là một địa điểm yêu thích cho các cặp đôi địa phương và khách du lịch.
Truyền thuyết kể rằng, bất kỳ cặp vợ chồng nào cùng nhau đi dọc theo con đường này cuối cùng sẽ chia tay, nhưng nhiều người vẫn bị quyến rũ bởi vẽ đẹp của nó.
Mặc dù, con đường đá Deoksugung đẹp trong tất cả các mùa, nhưng trong đó mùa thu vẫn ánh sáng lên với màu sắc rực rỡ. Có rất nhiều quán ăn đường phố dọc theo chiều dài của bức tường, do đó, bạn có thể vừa thưởng thức cảnh đẹp vừa thưởng thức món ngon trong chuyến đi.

6. Làng Jeonju Hanok

Làng Hanok Jeonju mang đến cho du khách du lịch Hàn Quốc cơ hội để có được cái nhìn sâu sắc về lối sống mộc mạc của địa phương. Chúng tôi khuyên bạn nên thuê một bộ hanbok và lang thang qua những con hẻm của làng nép mình ở giữa hơn 800 ngôi nhà.
Bạn có biết rằng Jeonju là nơi bibimbap ra đời? Hãy ghé qua phố ẩm thực để thưởng thức hương vị đích thực. Và nếu bạn muốn dành thời gian khám phá ngôi làng, hãy dành một đêm ở một trong những ngôi nhà truyền thống.

7. Vườn quốc gia Naejangsan

“Naejang” có nghĩa là “nhiều bí mật”, và đó là chính xác những gì bạn tìm thấy trong Công viên Quốc gia Naejangsan – những con đường rợp bóng cây với màu sắc rực rỡ “.
Ở đây có hai ngôi đình giữa hồ hay còn gọi Uhwajeong Pavilion mang tính biểu tượng của công viên, và thậm chí còn có hai thác nước nhỏ.
Vườn quốc gia Naejangsan vẫn là một trong những điểm ngắm lá mùa thu phổ biến nhất của Hàn Quốc. Vì vậy, hàng năm người dân địa phương và khách du lịch Hàn Quốc cùng nhau đổ xô đến đây để xem cảnh tượng tuyệt vời này.

8. Samcheongdong

Đôi khi được mệnh danh là trung tâm hipster của Seoul, Samcheongdong là một sự pha trộn thú vị giữa các quán cà phê chiết trung, cửa hàng cổ điển và phòng trưng bày nghệ thuật kỳ quái. Đi lang thang xung quanh với một ly cà phê trong tay, hoặc chụp ảnh với các cửa hàng được trang trí độc đáo.
Thậm chí còn có một cửa hàng với một bức tượng hươu cao cổ đứng gác ra phía trước! Trong quá trình khám phá của bạn, đừng quên nhìn lên – những cây phía trên các con phố và ngõ hẻm thực sự là một kính vạn hoa rực rỡ màu sắc.

9. Đền Bulguksa

Đền Bulguksa được tìm thấy ở thủ đô cổ Gyeongju của Hàn Quốc, nơi cũng được gọi là ‘bảo tàng các bức tường’. Đây chính là một trong những kỳ quan của mùa thu mà không có sự can thiệp từ bên ngoài.
Trong khi bạn đang ở đó, hãy dành thời gian ghé thăm Hang Seokguram, cùng với Đền Bulguksa, tạo nên một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.
Những ngày này, lá đã bắt đầu thay đổi về màu sắc, và đỉnh cao của mùa thu Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 9. Vì thế, hãy bắt đầu lập kế hoạch du lịch Hàn Quốc  của bạn và chụp rất nhiều ảnh trong khi bạn đang ở đó; đây chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời nhất trong năm của bạn.
Ảnh:Internet