Những điểm check-in sống ảo đẹp như Tây khi du lịch Vũng Tàu

Đừng cứ nghĩ Vũng Tàu chỉ có bãi biển mà còn nhiều cảnh thiên nhiên đẹp vi diệu khác làm bạn phải ngất ngây và choáng ngợp. Cuối tuần, xách ba lô lên và đến chinh phục du lịch Vũng Tàu chắc hẳn bạn và đồng bọn sẽ “quẩy” cuồng nhiệt.

1426

Du lịch Vũng Tàu đã khá quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Không chỉ hút khách trong mà ngay cả du khách quốc tế cũng rất ưa chuộng đi Vũng Tàu. Nếu có cơ hội ghé chơi, đừng quên “so deep” những điểm check-in sống ảo đẹp như Tây ở Vũng Tàu.

Bến du thuyền Vũng Tàu Marina

Điểm check-in sống ảo đẹp như Tây ở Vũng Tàu không thể bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá này là bến du thuyền Vũng Tàu Marina. Nằm ở cuối đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu, với khung cảnh đẹp ngất ngây, màu xanh biển cả bao quanh làm cho bến du thuyền chính là điểm đến lý tưởng. Những cánh buồm phiêu du trong gió, nhiều màu sắc lênh đênh trên sóng nước, làm bạn ngỡ như đang ở trời Tây.
du lịch vũng tàu
@ngoc.nhiii_
@vntrip.vn
Những tấm ảnh đẹp long lanh với những góc hình chụp chất, độc và đầy ấn tượng làm cho nhiều người cảm nhận dường như bạn đang ở đâu đó ở Châu Âu. Đây là điểm check-in khá lý tưởng sục sôi trong thời gian quan. Đến đây, du khách tha hồ tạo dáng, chụp ảnh check-in đủ kiểu với những tấm hình đầy sắc màu rực rỡ của những cánh buồm và du thuyền đầy ấn tượng.

Khu du lịch sinh thái Ngọc Sương

Khu du lịch sinh thái Ngọc Sương một trong những địa điểm lý tưởng ở Vũng Tàu được các bạn trẻ đua nhau check-in rầm rộ trong thời gian qua. Phủ lên mình khung cảnh thiên nhiên bình yên, thích hợp cho những buổi dã ngoại cùng với gia đình, bạn bè. Đồng thời địa điểm này có những góc hình chụp đẹp như đang ở Tây mang tới sự hào hứng, phấn khởi cho nhiều bạn trẻ mê “so deep”.

Khu du lịch Zenna Pool Camp

Khu du lịch Zenna Pool Camp là một trong những điểm check-in sống ảo đẹp như Tây ở Vũng Tàu. Toạ lạc tại tổ 3, ấp Tân Phước, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, hiện nay khu du lịch vui chơi này đang hot ở Bà Rịa Vũng Tàu. Được bao bọc bởi cánh rừng dương mát mẻ, Zenna Pool Camp lại sở hữu địa thế nằm cạnh bờ biển nên rất thích hợp để các bạn chụp ảnh, đốt lửa trại và làm tiệc BBQ. Với không gian đẹp như trời Tây, bàn ghế, xích đu, dây giăng… bạn tha hồ phó nháy để có shoot hình lung linh, cực chất.
@ananh208
@qee.qeelaa

Khu du lịch hồ Mây

Hồ Mây Vũng Tàu làm bao du khách lần đầu đặt chân tới phải ngỡ ngàng với quang cảnh tuyệt vời giữa núi và biển. Hồ Mây tựa như chốn bồng lai tiên cảnh, sở hữu hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam, thác nước hùng vĩ cao ngang giữa mây trời, nhiều loài động vật cùng với khu giải trí vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, còn có khu du lịch văn hoá tâm linh nữa. Đến đây, du khách tha hồ “so deep” các kiểu thực sự không hổ danh là điểm check-in sống ảo đẹp như Tây ở Vũng Tàu.
@vyy_pool
@pt_linhhhh
Du lịch Vũng Tàu du khách đừng bỏ lỡ việc check-in sống ảo những địa điểm trên. Đây chắc chắn là những những điểm check-in sống ảo đẹp như Tây ở Vũng Tàu bạn sẽ đổ đứ đừ ngay lập tức.