8 hoạt động giải trí siêu hấp dẫn ở The Grand Hồ...

8 hoạt động giải trí siêu hấp dẫn ở The Grand Hồ Tràm Strip

974

The Grand Ho Tram Strip là sự lựa chọn lí tưởng của du khách khi đến Hồ Tràm nghỉ dưỡng và vui chơi. Không chỉ đem đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi The Grand Ho Tram còn tích hợp nhiều hoạt động giải trí siêu hấp dẫn cho kì nghỉ của bạn thật thú vị. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi.

1.DRAGON SLIDE

Nổi bật trong khuôn viên The Grand Ho Tram Strip chính là đường trượt nước đầy sắc màu: Dragon Slide.

Với thiết kế hiện đại và độc đáo, mang đến cảm giác sảng khoái, những trải nghiệm có một không hai, hay những thay đổi đầy bất ngờ, Dragon Slide luôn sẵn sàng đón chào khách lưu trú tham gia.

Cùng khám phá đường trượt nước đầy hấp dẫn Dragon Slide bên gia đình, người thân và bè bạn ngay hôm nay!

the grand ho tram strip

2.The Grand Central Park

Với bất kỳ mùa nào trong năm hay bất kể thời gian nào bạn đến với The Grand Ho Tram Strip, Khu thể thao ngoài trời The Grand Central Park luôn sẵn sàng đón chào du khách với các hoạt động vui chơi đa dạng, mang thêm niềm hứng khởi cho chuyến nghỉ dưỡng càng thêm tươi mới. Cùng khám phá sân chơi đá banh, bóng chuyền, bóng rổ, bi sắt và góc dành riêng cho trẻ em thỏa thích chạy nhảy. Ngoài ra, ngay kề bên là sân golf mini Putt-putt và các hoạt động tiện ích miễn phí khác đang đón chờ quý khách tận hưởng.

3.Tour Minh Đạm

Tour Minh Đạm là chương trình du lịch cho khách nghỉ dưỡng tại khách sạn trong 3 tiếng đồng hồ (bao gồm thời gian di chuyển) khám phá di tích Minh Đạm, nơi được biết đến với khu rừng nguyên sinh rậm rạp và vô số hàng trăm hang động kỳ bí, ẩn sâu trong vách núi, là nơi làm việc và hoạt động của các lực lượng cách mạng trong thời kỳ kháng chiến. Núi Minh Đạm trong lịch sử được biết đến là một căn cứ quân sự trong cuộc đấu tranh trường kỳ của Việt Nam cho sự độc lập tự do tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trong chuyến tham quan, du khách sẽ được leo núi thám hiểm và chinh phục đỉnh núi Đá Chẻ (Split Rock) với độ cao 323 mét, đây đồng thời cũng là trạm quan sát tổng quát của quân đội trong thời kỳ kháng chiến. Không những thế, trên đỉnh núi còn là nơi có tầm nhìn toàn cảnh thiên nhiên tuyệt và biển trời tuyệt đẹp của khu vực Hồ Tràm.

Tiếp nối chương trình, du khách sẽ được viếng thăm ngôi chùa cổ kính và linh thiêng, chùa Hòn Một (hay còn được gọi Linh Quang Tịnh Xá), nơi có kiến trúc phật giáo độc đáo, tĩnh tại cùng những bức tượng Phật to lớn, tượng sáp uy nghi sống động, vườn cây bonsai phong phú và cảnh quan thiên nhiên linh thiêng, thư thái.

Điểm dừng chân cuối cùng là Thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên, được gọi một cách thân quen là Chùa Khỉ. Từ đầu đoạn đường vào thiền viện, rừng hoa anh đào mở ra một không gian thanh bình và hòa hợp hoàn toàn vào tự nhiên. Điểm đặc biệt nhất nơi đây là sự xuất hiện của hàng trăm chú khỉ tinh nghịch, chúng xem chùa như chốn bình yên nên thường xuyên kéo về. Vì thế, nhiều người cũng hay gọi thiền viện là Chùa Khỉ. Lữ khách lên chùa thường mang theo hoa quả, chuối, thức ăn cho khỉ nên chúng tỏ ra hiền lành và thân thiện với người.

4.Jukebox Karaoke

The Grand Ho Tram Strip vừa ra mắt thêm dịch vụ mới để du khách có thể thỏa sức ca hát, giải trí bên bạn bè và người thân. Hệ thống phòng Jukebox Karaoke ấm cúng cùng trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại những khoảnh khắc thư giãn và gắn kết thú vị nhất cho cả gia đình. Hãy hoà mình cùng âm nhạc tuyệt vời, bạn sẽ có những giây phút giải trí vui vẻ khi được thể hiện những ca khúc yêu thích với các loại ngôn ngữ đa dạng, từ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Quảng Đông, tiếng Quan Thoại, tiếng Nhật, tiếng Phúc Kiến, tiếng Hàn Quốc với các mức giá hấp dẫn.

5.The Grand Cinema

Thêm lựa chọn thú vị cho du khách tại khách sạn với rạp chiếu phim màn ảnh rộng và các bộ phim hấp dẫn vào cuối tuần.

The Grand Cinema nằm trong hệ thống các hoạt động giải trí đa dạng mà The Grand Ho Tram Strip giới thiệu đến du khách vào tháng 4 năm nay. Với hệ thống âm thanh vòm, ánh sáng hiện đại, màn ảnh rộng và thiết kế sang trọng, The Grand Cinema đảm bảo những giờ phút thư giãn và giải trí thú vị của bạn và người thân sẽ ấm áp như tại nhà mình. Tất cả suất chiếu đều miễn phí cho khách lưu trú.

6.Sân golf mini Putt-Putt

7.Khu vui chơi cho trẻ em

Các thiên thần nhỏ sẽ không bao giờ buồn chán khi vui chơi cùng gia đình tại The Grand Hồ Tràm Strip. Khu vui chơi đặc biệt dành cho các bé từ 3 – 10 tuổi (Kids’ Corner) gần khu vực hồ bơi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bé và phụ huynh với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí.

 

8.Các hoạt động giải trí thường nhật

The Grand Hồ Tràm Strip có nhiều môn thể thao dưới nước (ván lướt sóng, Thuyền kayak).