Poshanu Resort Mũi Né – nghỉ dưỡng đậm văn hóa Chăm

427

Resort Mui Ne Poshanu được xây dựng trên một phiến đá lớn nằm sát bên bờ biển Mũi Né đẹp nhất. Resort có nhiều nét độc đáo sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch Phan Thiết đầy thú vị. Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết và dat phong khach san với giá ưu đãi.

resort mui ne

Với tầm nhìn “mang văn hóa Chăm ra biển”, Poshanu Resort được thiết kế như một ngôi làng Chăm hiện đại gồm 26 phòng sang trọng theo phong cách Chăm. Nội thất phòng được trang bị theo tiêu chuẩn hiện đại của khách sạn 4 sao. Kiến trúc thiết kế mở của resort Mui Ne này mang đến cho du khách một cảm giác gần gũi nhất về sự gần gũi với thiên nhiên. Du khách sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi, tầm nhìn ra đại dương và thư giãn.

Thiết kế các khu vực khác mang phong cách cổ Việt Nam trong khi trái ngược với đậm nét văn hóa Chăm. Điều này làm nên một sự hài hòa về các nền văn hóa cùng tồn tại trên vùng đất này. Mái rêu nép mình giữa những tán cây xanh và cỏ với những bông hoa nở bên dưới tháp nước Chăm vang vọng huyền thoại của công chúa Poshanu. Những con đường bằng đá uốn lượn qua khu nghỉ mát đưa du khách đi vào tạo cảm giác như là vùng nông thôn Chăm. Ở đây có vườn thanh long được chín cây. Có thể tìm thấy cây mía và dây leo cà chua trong tầm mắt. Tất cả đã hòa với nhau để mang đến trải nghiệm thư giãn thoải mái và yên bình nhất cho du khách trong kì nghỉ.

Sự lựa chọn của bạn của Poshanu Resort là một điểm đến nghỉ ngơi và thư giãn sẽ thích hợp cho chuyến đi sắp tới của bạn đấy.

Ảnh: Chudu24