Phố cổ thu nhỏ Hadana Hội An ưu đãi mừng lễ 2/9 với ‘giá tốt, không phụ thu lễ’ chỉ từ 590k/ng

Lễ 2/9, dừng chân nghỉ dưỡng tại Hadara Hội An với kiến trúc như 1 phố cổ thu nhỏ cùng hồ bơi nhỏ xinh xanh mát sẽ khiến bạn rụng tim.

195

Du lịch 2/9 bạn sẽ đi đâu nghỉ dưỡng, nếu bạn muốn có một chuyến nghỉ dưỡng bình dị, tham quan những điểm đến nổi tiếng, mộc mạc thì đừng quên đến với Phố cổ Hội An, nghỉ tại Belle Maison Hadana Hội An Resort & Spa, resort Hội An siêu xinh không phụ thu lễ, mà giá thì cực hấp dẫn cho cả nhà nghỉ dưỡng.

Giá ưu đãi chỉ từ 1.180.000 đồng/ đêm

Belle Maison Hadana Hội An Resort & Spa cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 700 m, cách biển Cửa Đại 4 km, cách sân bay Đà Nẵng 30 km.

Du lịch 2/9Du lịch 2/9

Hadana Hội An Hotel & Spa là resort Hội An được xây dựng với lối kiến trúc đặc biệt của nhà phố cổ tạo nên một nét ấn tượng riêng biệt cho khách sạn. Khách sạn có 95 phòng được trang bị khá đầy đủ các vật dụng tiện nghi nghỉ dưỡng, đồ dùng cá nhân miễn phí.

Du lịch 2/9Du lịch 2/9Du lịch 2/9

Nhà hàng Paddy phục vụ các món ăn đặc sản địa phương, ẩm thực truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp cho bạn thực đơn với các món Á – Âu đa dạng. Pool Bar và Bar Club là nơi lý tưởng để thưởng thức những ly cocktail mát lạnh, cà phê và các thức uống khác.

Du lịch 2/9Du lịch 2/9

Khách sạn còn có các dịch vụ thư giãn, giải trí khác như hồ bơi ngoài trời, cửa hàng tiện lợi, tiện nghi BBQ,…

Du lịch 2/9Du lịch 2/9

Trong số các tiện nghi tại Belle Maison Hadana Hoi An Resort & Spa có trung tâm dịch vụ doanh nhân và bàn đặt tour. Cửa hàng quà tặng, tiệm cắt tóc và phòng xông hơi khô cũng được cung cấp. Nhân viên song ngữ ở quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, đặt vé và trợ giúp đặc biệt. Resort cung cấp miễn phí xe đạp cho khách sử dụng và dịch vụ đưa đón tới Bãi biển An Bàng. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được sắp xếp theo yêu cầu kèm phụ phí.

Du lịch 2/9Du lịch 2/9

Chương trình khuyến mãi đặt phòng du lịch 2/9 với số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.