Đón thu xứ kim chi “bung lụa” cùng BTS LOVE YOURSELF World Tour Seoul siêu đã

1349

Nếu bạn là tín đồ du lịch Hàn Quốc và là fan của BTS thì nhất định đừng bỏ lỡ concert đặc biệt mở màn cho world tour của idol sẽ được tổ chức tại Seoul vào 25-26/08/2018 ở sân vận động Olympic (Jamsil, Seoul).

BTS đã bắt đầu khởi động tour diễn quốc tế như thông báo trước đó. Đây là một trong số những kế hoạch lớn năm nay của boygroup Big Hit. Được biết, cách đây ít lâu, truyền thông đã đưa tin về việc vé concert tại nước ngoài của BTS đã cháy vé sau khi mở bán ít phút.

du lịch hàn quốc

Mới đây, nhóm cũng đã mở bán vé cho 2 đêm concert tại Seoul nằm trong khuôn khổ “BTS LOVE YOURSELF World Tour 2018”. Không nằm ngoài dự đoán của fan hâm mộ, toàn bộ vé đã cháy sạch chỉ trong một thời gian ngắn ngủi. Được biết, đợt mở bán này chỉ dành cho các thành viên nằm trong BTS Official Fanclub ARMY 5th-Term. Với số lượng 70.000 ghế nhưng cuộc chiến săn vé vẫn rất khốc liệt.

Sức chứa “khủng” tại sân vận động Olympic Seoul được đánh giá là hoành tráng nhất trong tất cả các địa điểm được công bố của tour BTS. Không phải nhóm nhạc Kpop nào cũng có khả năng đặt chân vào “miền đất thánh” này vì sức chứa khổng lồ của nó không phải là một điều dễ dàng để lấp đầy. Đã vậy, lần này BTS còn “chơi lớn”: không chỉ làm một mà tận hai đêm diễn liên tiếp.

Trước BTS, chỉ có duy nhất BIGBANG có khả năng “chinh chiến” tại nơi đây (nếu không tính SM Town Live 2010 quy tụ dàn nghệ sĩ nhà SM cũng từng chọn địa điểm này để tổ chức). Tuy nhiên, khác với “lớp người đi trước” chỉ tổ chức một đêm nhạc duy nhất. Với thành tích này, BTS chính là nghệ sĩ Kpop tiên phong tổ chức 2 đêm nhạc tại đây.

Big Hit cũng xác nhận: đây chưa phải là lịch trình cuối cùng của họ. Các A.R.M.Y tại Việt Nam có thể bắt đầu nuôi hi vọng và gieo niềm tin ngay từ hôm nay.

Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi “bung lụa” concert của thần tượng bạn còn có thể kết hợp du lịch Hàn Quốc đón thu với không khí mát mẻ hòa quyện sắc trời trong xanh và tươi mát của cây cối. Khó có thể tả hết vẻ đẹp của mùa thu xứ sở kim chi này nhưng chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ lên vì cảnh sắc tựa chốn thiên đường nơi đây.

Trước khi bắt đầu chuyến du ngoạn của mình nhớ book phòng khách sạn trước để chuyến đi càng thêm trọn vẹn nhé. Liên hệ 1900 5454 40 để Chudu24 tư vấn và dat phong khach san giá tốt cho bạn.

Một số khách sạn gần địa điểm tổ chức concert:

Đặc biệt đồng hành cùng chuyến du lịch Hàn Quốc, Chudu24 tặng code giảm giá khi đặt phòng khách sạn quốc tế qua Chudu24.

* Thông tin chi tiết

– Code giảm giá QUOCTE24

– Giảm 100.000vnd, áp dụng cho đặt phòng khách sạn Quốc tế qua Chudu24.

– Code giảm giá có giá trị sử dụng từ ngày nhận được đến hết 31/08/2018.

– Mỗi code chỉ có giá trị sử dụng 1 lần cho 1 đặt phòng.

* Cách thức áp dụng

– Khách hàng cần đăng ký thành viên và thông báo với nhân viên CSKH để được kích hoạt Mã giảm giá. Đăng kí thành viên tại đây.