Du lịch 2/9 – khám phá 4 khu rừng tràm đẹp nhất Việt Nam

Du lịch 2/9 vào mùa nước nổi, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, tuyệt vời của những khu rừng tràm.

310

Du lịch 2/9 nếu chưa biết phải đi đâu cho mới lạ thì hãy thử đến rừng tràm nhé. 

Miền Tây mùa nước nổi đẹp mê hồn, những bông hoa điên điển nở vàng khắp các con sông. Hay những chiếc thuyền nối đuôi nhau khắp các kênh rạch cũng là thời điểm những khu rừng tràm đẹp nhất Việt Nam khoe sắc mỗi độ nước tràn về.

 

Rừng tràm Trà Sư

du lịch 2/9

Nằm gần biên giới Việt Nam – Campuchia, đây là rừng tràm đẹp nhất Việt Nam, thuộc vùng núi Thất Sơn, xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Mang vẻ đẹp yên bình, nhẹ nhàng, rừng tràm Trà Sư tiêu biểu cho vùng Tây sông Hậu, quanh năm một màu xanh, mang tới cho du khách cảm giác mát mẻ, hòa mình vào thiên nhiên.
Rừng tràm Trà Sư còn là nơi cư trú của nhiều loại chim, động vật hoang dã, thủy sinh vật quý hiếm. Len lỏi trong từng ngóc ngách, hít thở không khí trong lành, lắng nghe âm thanh tiếng chim, quả là không gian không thể chê vào đâu được.

Rừng tràm U Minh Thượng

Miền Tây mùa nước nổi đẹp nhất với khu rừng tràm U Minh Thượng thuộc địa phận huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang, nằm cách thành phố Rạch Giá khoảng độ 7km. Vẻ đẹp U Minh Thượng mùa nước nổi khiến ta cảm nhận được những nét đẹp mà nhà thơ Đoàn Giỏi mô tả trong tiểu thuyết Đất rừng phương Nam.

Rừng tràm Xẻo Quýt

Nằm cách TP. Cao Lãnh khoảng độ 30km, khu di tích lịch sử kết hợp với khu sinh thái Xẻo Quýt mang đến cho du khách một môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp, trong lành. Xẻo Quýt trước đây la khu căn cứ cách mạng trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ này được bảo tồn nguyên trạng có nhà hầm, công sự, hầm bí mật… Đến đây, bạn sẽ hình dung ra cuộc sống khắc nghiệt thời đấy của đồng bào ta.

Rừng tràm Gáo Giồng

Thuộc khu du lịch sinh thái Gáo Giồng, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, rừng tràm Gáo Giồng thu hút du khách tới tham quan và chiêm ngưỡng. Đến đây vào mùa nước nổi, bạn được lênh đênh trên những con rạch chằng chịt, hái bông điên điển, bắt cá linh… quả là những trải nghiệm thú vị và ấn tượng mỗi lần miền Tây mùa nước tràn về.