Du lịch 2/9 thích mê với Long Hải Beach Resort miễn phụ thu lễ

365

Bạn đã lên kế hoạch du lịch 2/9 chưa? Nếu ngại đi xa nhưng vẫn thích được tung tăng cùng biển, nắng và gió thì Long Hải là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Để chuyến đi thêm trọn vẹn thì một resort Long Hai tiện nghi là điều không thể thiếu. Long Hải Beach Resort miễn phụ thu lễ 2/9 sẽ là nơi lý tưởng để bạn ghé đến trọng dịp lễ này đấy. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

Long Hải Beach Resort là một trong những khu nghỉ mát 4 sao đẹp ở Bà Rịa – Vũng Tàu nghiêng mình bên Đèo Nước Ngọt thơ mộng.

du lịch 2/9

Long Hải Beach Resort gồm 38 phòng Deluxe, 60 phòng Bungalow, 10 phòng Suite Villa và 2 phòng VIP. Tất cả 110 phòng mang phong cách nhiệt đới mới lạ. Nhà hàng Di Sản và nhà hàng Cây Tre nằm sát bờ biển sẽ mang đến thực đơn Á – Âu cho du khách thật ngon miệng.

Long Hải Beach Resort như một thiên đường xanh của nắng và gió biển, cùng với không khí trong lành của núi rừng thiên nhiên mà du khách có thể tìm hiểu và khám phá khi đi dạo quanh các địa danh du lịch gần khu resort.

*Giá ưu đãi chỉ từ: 1.760.000vnđ/02 khách, bao gồm:
-01 đêm nghỉ tại Long Hải Beach Resort
-Ăn sáng dành cho 02 khách
-Miễn phí nước uống chào đón khách
-Miễn phí nước suối, trái cây hoặc bánh ngọt đặt phòng
-Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi tắm biển riêng, phòng tập thể dục, sân tennis từ 06:00 đến 18:00
-Câu cá giải trí miễn phí cần câu và mồi câu (06:00 – 18:00)
-Miễn phí sử dụng internet wifi
-Thuế VAT và phí dịch vụ.

*Thời gian ở: 01&03/09, áp dụng giá cuối tuần mùa cao điểm

* Điều kiện: Lễ không hoàn, không hủy, không đổi khi đặt gói khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.