[Độc quyền] Fusion Maia Resort Đà Nẵng ăn sáng mọi lúc mọi nơi + spa không giới hạn giá chỉ từ 8tr990 VND/ căn villa/ đêm

Fusion Maia Đà Nẵng sẽ là resort Đà Nẵng "đáng tiền" dành cho bạn và người thân trong chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới đấy. Cùng tìm hiểu bài viết này và liên hệ Chudu24 để biết thêm chi tiết về ưu đãi độc quyền này nhé!

480

Bạn đã nắm được thông tin ưu đãi nào từ những resort Đà Nẵng dịp cuối hè này chưa? Nếu chưa thì chắc chắn Fusion Maia Resort chính là nơi mà bạn đang tìm kiếm đấy. Cùng tìm hiểu và nhanh tay liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn tại đây để nhận ngay ưu đãi độc quyền này nhé.

Fusion Maia Resort Đà Nẵng ưu đãi độc quyền chỉ có tại Chudu24 giá chỉ từ 8.990.000 VND/ căn villa/ đêm

Điều kiện áp dụng:

– Thời gian đặt: từ nay đến hết 03.09.2018

– Thời gian ở: từ nay đến hết 23.12.2018

– Đặt từ 2 đêm, tặng ngay 1 bữa trà chiều.

* Lưu ý: vì hạn chót đặt phòng để được áp dụng khuyến mãi đã gần kề và có thể hết sớm hơn dự kiến. Nên quý khách vui lòng liên hệ Chudu24 hotline 1900 5454 40 trong thời gian sớm nhất để kiểm tra tính khả dụng của ưu đãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Ưu đãi bao gồm:

– 1 đêm nghỉ dạng villa 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ (tất cả các villa đều có hồ bơi riêng)

– Bữa sáng mọi lúc mọi nơi: khách hàng có thể dùng bữa tại bất cứ nơi đâu tại resort Đà Nẵng này, tại các nhà hàng, ngay tại villa của mình, hoặc tại bãi biển riêng, và kể cả tại Fusion Cafe ở Hội An; và bất cứ khi nào bạn yêu cầu kể cả sáng hay tối thì bữa sáng đều sẽ được phục vụ như ý

– Miễn phí spa không giới hạn dành cho khách ở tại resort, tối thiểu 2 trị liệu spa/ ngày dành cho mỗi khách. Khách hàng có thể chọn lựa các gói spa phù hợp dựa vào sự tư vấn tận tình của nhân viên.


Nằm trên Bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Fusion Maia Đà Nẵng resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp cung cấp các biệt thự 5 sao với hồ bơi riêng. Resort Đà Nẵng này cách Thị trấn Hội An và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe. Từ đây khách có thể dễ dàng đến các điểm tham quan gần đó như Sông Thu Bồn, Ngũ Hành Sơn và Chùa Cầu.

resort Đà Nẵng

Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại resort Đà Nẵng này chính là sân trong riêng nhìn ra khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, các biệt thự kiểu Việt Nam hiện đại có cách bài trí rộng rãi và các biệt thự spa được trang bị thiết bị tiên tiến nhất.

Fusion Maia là resort Đà Nẵng siêu đẹp ngay sát biển được rate tới 8++/ 10 từ các trang đánh giá du lịch uy tín. Tới đây, bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa, với sự ăn ý từ không gian đầy ắp sự sang trọng, tinh mỹ nhưng vẫn gần gũi và thoải mái, cho đến chất lượng về tất cả các dịch vụ cũng như cung cách phục vụ.

Phòng ốc rộng rãi, tiện nghi, khuôn viên đậm sắc xanh hòa lẫn với thiên nhiên, bể bơi vô cực rộng lớn với khoảng view hướng biển đẹp rụng tim hay cả những bể bơi tràn riêng tư yên tĩnh mà sạch sẽ trong từng căn hộ khiến cho Fusion Maia luôn là một địa chỉ đáng để gửi gắm nếu như bạn có ý định muốn du hí Đà Nẵng.

Resort Đà Nẵng này có 3 loại villa cho du khách chọn lựa:

– Pool Villa One Bedroom

  • Giường lớn hoặc 2 giường đơn và phòng tắm riêng với vòi sen cùng bồn tắm
  • Phòng khách không gian mở
  • Sân ngoài trời với hồ bơi riêng
  • Nội thất 55m², bên ngoài 33 m², hồ bơi 13 m², tổng diện tích 101 m².

– Spa Villa Two Bedroom

  • 1 phòng có phòng tắm riêng với vòi sen và bể sục
  • 1 phòng 2 Giường đơn với phòng tắm riêng bao gồm vòi sen và bồn tắm
  • Không gian sinh hoạt và ăn uống không gian mở cùng sân nhỏ ngoài trời và hồ bơi riêng
  • Nội thất 110m², bên ngoài 89 m², hồ bơi 13 m², tổng diện tích 212 m².

– Beach Villa Three Bedroom

  • 1 phòng chính với giường sofa, phòng tắm riêng, bồn tắm và vòi sen
  • 2 phòng 2 giường đơn với phòng tắm riêng và vòi sen
  • Khu vực sinh hoạt ít vách ngăn với bếp nhỏ nhìn ra hồ bơi và đại dương riêng
  • Nội thất 190 m², bên ngoài 143m², hồ bơi 70m², tổng cộng 403 m².

* Ăn sáng mọi lúc mọi nơi (Breakfast “Anywhere, Anytime”)

Đây sẽ là dịch vụ nghỉ dưỡng hứa hẹn đem lại cho du khách cảm nhận thoải mái nhất. Sau một giấc ngủ sâu bạn tỉnh dậy tại resort Đà Nẵng sang trọng này và muốn dùng bữa sáng tại giường, tại hồ bơi, tại spa, bãi biển, và kể cả tại Fusion Cafe ở Hội An… vào lúc 11h00 trưa hay 14h chiều chăng nữa cũng không thành vấn đề, vì mọi thứ bạn muốn sẽ được thực hiện ngay lúc đấy.

* Spa không giới hạn: chất lượng, chỉn chu trong từng liệu trình

Du khách có thể chọn cho mình những liệu trình bất kì trong menu của spa, với ít nhất là 2 liệu trình/ ngày bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt đối cùng đội ngũ trị liệu viên chuyên nghiệp.

Nghỉ dưỡng sang trọng giá tốt, lại còn kèm những dịch vụ sẵn sàng làm hài lòng du khách sẽ là một trong những ý tưởng du lịch “xịn” dành cho bạn và người thân đúng không nào. Hãy đến Fusion Maia Đà Nẵng và tự mình cảm nhận chân thực nhất du khách nhé.

Nguồn ảnh: Fusion Maia Đà Nẵng