Check-in khách sạn Hội An đẹp lung linh, tha hồ “sống ảo” giá chỉ từ 850k/người

Khách sạn Hội An thì nhiều vô số nhưng view vừa đẹp vừa sang, thích hợp "sống ảo" thì phải kể đến Khách sạn Lasenta Boutique Hội An. Nhìn mấy tấm ảnh của khách check-in cũng đủ khiến bạn muốn đặt phòng ngay và luôn.

545

Bạn có biết khách sạn Hội An nào được nhiều du khách check-in “sống ảo”? Đó chính là Khách sạn Lasenta Boutique Hội An với bể bơi vô cực hướng tầm nhìn ra cánh đồng xanh bát ngát. Nội thất bên trong cũng “sang chảnh” khỏi chê, lên hình là lung linh như resort 5 sao luôn. Còn chờ gì mà không liên hệ ngay cho Chudu24 để được tư vấn đặt phòng và nhận ưu đãi liền tay.

khách sạn hội an
mamedreo
ji_ddoing

Khách sạn có tổng cộng 73 phòng, tọa lạc tại trung tâm Cẩm Châu, được “ôm trọn” bởi cánh đồng xanh ngát thẳng cánh cò bay. Được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, điểm tô thêm vài nét xanh lá, khách sạn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Khách sạn Hội An này đã khéo léo đưa không gian xanh đến gần hơn với du khách qua từng mảng màu của các món nội thất trong phòng nghỉ. Cũng nhờ vậy, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, trong lành khi lưu trú tại đây. Các phòng không mang thiết kế hoa văn cầu kì nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, một số phòng có tầm nhìn hướng ra cánh đồng sẽ khiến bạn thích mê. Thử tưởng tượng buổi sớm mai thức dậy, bạn được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên xanh mướt. Bấy nhiêu là quá đủ cho một kỳ nghỉ trong mơ.

mynnle
mynnle

Điểm nhấn chính tạo nên sự khác biệt cho Khách sạn Lasenta Boutique Hội An chính là bể bơi vô cực với tầm nhìn hướng ra cánh đồng xanh tươi mát. Cảnh đẹp nơi đây sẽ khiến bạn mê mẩn quên mọi ưu phiền. Các bạn trẻ cực kì thích thú với góc “sống ảo” này và thường xuyên đặt phòng tại đây để được thỏa thích check-in. Không chỉ hồ bơi đẹp, mà mọi ngóc ngách của khách sạn Hội An này đều lung linh khi lên hình.

jasondgreat
phuongphan___

Các món ăn Âu – Á hấp dẫn, phong phú cũng được khách sạn Hội An này phục vụ tận tâm và chu đáo.

174.88
astridbufi
ty_2805
Giá phòng khách sạn Hội An sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất.