Nghỉ cùng Tiến Đạt Mũi Né Resort chỉ từ 435k/người

314

Nếu đang băn khoăn lựa chọn một resort Mui Ne vừa tiện nghi, sang trọng mà giá lại không quá “chát” thì Tiến Đạt Mũi Né Resort là một lựa chọn lí tưởng cho bạn. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

Cách thành phố Hồ Chí Minh 200km về phía đông, Tiến Đạt Resort Mui Ne tọa lạc trong một không gian yên tĩnh, thanh lịch và đáng yêu.
resort mui ne
Resort có 110 phòng ngủ (2 nhà riêng), có hướng nhìn ra khu vườn nhiệt đới và bãi biển cát vàng. Một số phòng còn có ban công riêng hoặc lối đi dẫn thẳng ra hồ bơi. Toàn bộ các phòng được trang bị các thiết bị hiện đại.
Đến với Tiến Đạt resort bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, kiến trúc hài hòa. Hồ bơi ngoài trời hòa quyện với cảnh thiên nhiên hữu tình. Bơi lội mang đến sự sảng khoái hoặc du khách có thể thưởng thức và dùng bữa tại hồ bơi. Biển xanh, bãi cát êm dịu và gió mát… đang chờ đón bạn.
Các món ăn Châu Á và Phương Tây được phục vụ tại nhà hàng Highland House Restaurant của resort cũng rất hấp dẫn và ngon miệng.
Ngoài ra, resort còn có các liệu pháp spa, hồ bơi ngoài trời, bãi tắm riêng,…chắc chắc sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái trọn vẹn của một chuyến nghỉ dưỡng đích thực.
Giá phòng chỉ từ 435.000 vnđ/ người
Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn
Ảnh: Chudu24