Du lịch Đà Nẵng hút khách dịp nghỉ lễ 2/9

Chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân khi đến thành phố tham quan, du lịch 2/9 này".

194

Dịp du lịch 2/9 năm nay, các công ty lữ hành đã xây dựng và thiết kế một số tour du lịch ngắn ngày, kèm theo các chương trình khuyến mại. Trước khi đặt phòng khách sạn cho chuyến đi thì hãy tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Theo Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, dịp du lịch 2/9 năm nay, tổng lượng khách đăng ký tham quan, du lịch tại thành phố này hơn 158.000 lượt khách, chủ yếu tập trung ở các điểm du lịch như: Cây Cầu Vàng ở Bà Nà Hills, Khu vui chơi giải trí SunWorld DaNang Wonder.

du lịch 2/9

Cây Cầu Vàng tiếp tục là nơi được du khách ghé thăm nhiều trong dịp lễ Quốc khánh năm nay.

Các điểm du lịch 2/9 của thành phố Đà Nẵng cũng có nhiều sự kiện, hoạt động hấp dẫn du khách như: Chương trình “Ngày hội Ẩm thực” từ ngày 31/8 đến 01/9/2018, cây Cầu Vàng độc đáo, Lễ hội Bia lớn nhất Việt Nam tại Bà Nà Hills, …

Trong thời gian này,  thành phố Đà Nẵng cũng mở thêm các đường bay mới so với cùng kỳ năm 2017 như: Bangkok – Đà Nẵng, Hongkong – Đà Nẵng,  Deagu – Đà Nẵng… góp phần thu hút khách du lịch đến với thành phố.

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết: “Các khu, điểm du lịch cũng có sự đầu tư và tổ chức nhiều hoạt động, ví dụ như: Lễ hội bia tại Bà Nà, Lễ hội đèn lồng ở công viên Châu Á và các sản phẩm mới được đưa vào thời gian vừa qua cũng là một yếu tố tạo thêm sự hấp dẫn cho du khách. Chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân khi đến thành phố tham quan, du lịch 2/9 này”.