Top những hòn đảo nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất châu Âu (P.2)

135

Cùng tiếp tục khám phá những hòn đảo nghỉ dưỡng đẳng cấp cho chuyến du lịch Châu Âu của bạn và gia đình thôi nào.

du lịch Châu Âu
Tenerife, Tây Ban Nha: Ngoài các khu nghỉ dưỡng nằm dọc bờ biển, du khách có thể khám phá dãy núi Anaga với nhiều đỉnh hùng vĩ.
du lịch Châu Âu
Malta: Đảo quốc này có hơn 300 ngày nắng mỗi năm và được bao quanh bởi nước xanh biếc ở vùng biển Địa Trung Hải. Du khách tới đây phần lớn là những người thích bơi, lặn ống thở và bình khí. Ngoài ra, nơi đây còn hấp dẫn với bề dày lịch sử hơn 7.000 năm.
du lịch Châu Âu
Gran Canaria, Tây Ban Nha: Hòn đảo này là địa điểm lý tưởng dành cho du khách thích các môn thể thao nước, ngắm cá voi và đam mê ẩm thực.
du lịch Châu Âu
Đảo Síp: Hòn đảo này nổi tiếng với lịch sử lâu đời, gồm các tàn tích từ thời La Mã tại thành phố Famagusta và các lâu đài cổ ở Kyrenia và Hilarion. Khắp nơi trên hòn đảo, du khách có thể bắt gặp các nhà thờ theo kiến trúc La Mã và nhiều bức tranh tường cổ đại.
du lịch Châu Âu
Mykonos, Hi Lạp: Đây là một trong những hòn đảo nghèo và cằn cỗi nhất ở Hi Lạp, nhưng Mykonos trở thành địa điểm ưa thích của những du khách thích các hoạt động giải trí ban đêm. Hòn đảo có tất cả 25 bãi biển với địa hình đa dạng khác nhau. Các ngôi làng truyền thống trên đảo gây ấn tượng với những ngôi nhà màu trắng muốt.
du lịch Châu Âu
Hvar, Croatia: Thời tiết trên đảo Hvar tương đối mát mẻ và khô ráo, thích hợp cho các môn thể thao nước và chạy bộ. Bạn có thể khám phá cánh đồng nho, hoa hoải hương và thưởng thức món măng tây đặc sản ở đây.
du lịch Châu Âu
Corsica, Pháp: Các bãi tắm trên đảo Corse nổi tiếng đẹp nhất vùng Địa Trung Hải, gây ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ thầm kín. Hòn đảo xinh xắn này được ví như nấc thang cuối cùng dẫn ta đi vào thiên đường miền ôn đới.
du lịch Châu Âu
Capri, Italia: Đây là một trong 3 hòn đảo tại vịnh Naples và quê hương của món salad Caprese nổi tiếng. Hòn đảo này thu hút nhiều du khách nhờ phong cảnh đẹp và thời tiết mát mẻ. Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất là hang Blue Grotto, với nước biển xanh và chỉ có thể tiếp cận bằng thuyền gỗ.
du lịch Châu Âu
Formentera, Tây Ban Nha: Bãi biển ở đây có thể sánh ngang với bãi tắm ở vùng Caribbe. Du khách có thể thuê xe đạp để khám phá cảnh đẹp nằm dọc bờ biển. Bạn có thể đến hòn đảo nghỉ dưỡng này bằng tuyến phà 30 phút từ thị trấn La Savina.
du lịch Châu Âu
Naxos, Hi Lạp: Theo truyền thuyết, thần Zeus chào đời ở Crete nhưng lớn lên trên đảo Naxos. Lịch sử của hòn đảo cũng trải qua nhiều triều đại trong thời kỳ La Mã hay Ottaman, nên nơi đây rất giàu văn hóa và kiến trúc. Các hoạt động ngoài trời được ưa thích bao gồm chèo thuyền, cưỡi ngựa, đi bộ ngắm cảnh…