Du lịch 2/9, đến những bãi biển hoang sơ nhất châu Á

276

Du lịch 2/9 năm nay hãy khám phá những hòn đảo và vịnh biển hoang sơ ở Châu Á mà chưa nhiều người biết đến.

Tai Long Wan – Hong Kong

du lịch 2/9

Tai Long Wan là một bãi biển đẹp nhưng rất vắng vẻ ở ngoại ô Hong Kong, cách xa trung tâm thành phố. Để đến được đây du khách chắc chắn sẽ tốn nhiều công sức nhưng vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển này sẽ làm nức lòng cả những du khách khó tính nhất.

Koh Kradan – Thái Lan

Koh Kradan là một trong những hòn đảo xinh đẹp và yên tĩnh nhất Thái Lan. Một bãi biển trong xanh màu ngọc lục bảo và khá nông. Bạn có thể dễ dàng lặn ngắm những rặng san hô, những chú cá nhỏ đang tung tăng bơi lượn.

Krui – Sumatra, Indonesia

Theo đánh giá của trang web Lonely Planet, những du khách đến biển Krui không đơn thuần để tắm biển. Họ là những tay lướt sóng chuyên nghiệp, thử thách và chinh phục bản thân cùng với sóng biển. Ánh hoàng hôn dịu dàng vào mỗi chiều sẽ làm cho vạn vật đẹp lạ kì.

Coron, Philippines

Coron vẫn là cái tên khá xa lạ trong vô số những hòn đảo lớn nhỏ trên khắp đất nước Philippines.

Hòa đảo Coron sở hữu đẹp hùng vĩ và hoang sơ, nơi này khiến khách du lịch không muốn rời bước. Nét đặc biệt của Coron là hồ nước lợ nằm giữa biển, bao quanh là những núi đá vôi cao chót vót cùng hệ sinh vật biển phong phú. Ở đây cũng có dịch vụ lặn biển, phục vụ nhu cầu khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đáy đại dương.

Gili Meno – Indonesia

Với đường bờ biển dài khoảng 2 km, đảo Gili Meno là hòn đảo nhỏ nhất trong số các đảo thuộc quần đảo Gili, Indonesia. Đảo Gili Meno hầu như không được đầu tư để phát triển cho du lịch. Chính vì vậy, nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có.

Đảo Gili Meno mang đến cho du khách sự yên tĩnh tuyệt vời. Bạn sẽ không bị quấy rầy bởi những người bán hàng như ở nhiều nơi khác. Bạn cũng có thể khám phá thiên nhiên bằng cách tham gia lặn biển, ngắm san hô.

Hikkaduwa – Sri Lanka

Hikkaduwa thực chất là một vùng nước nông rộng lớn bao quanh bởi các rạn san hô đa sắc màu và là nơi có hệ sinh vật biển đa dạng, phong phú. Bạn có thể thoải mái tận hưởng không khí trong lành và yên ắng ở nơi đây.

Người dân địa phương cũng có nhiều hoạt đông sinh hoạt văn hóa rất đặc sắc. Ngoài ra, đất nước Sri Lanka có những quy định về xuất nhập cảnh và visa dễ dàng, nên du khách có thể đến đây khá dễ dàng.

Pulau Ubin – Singapore

Singapore quá nổi tiếng với những trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại nhưng vùng đất yên bình Pulau Ubin vẫn còn ít người biết đến.

Đây là một trong những hòn đảo lớn nhất nằm về phía Đông Bắc của Singapore, được bao quanh bởi những mỏ đá granite. Những ngôi nhà bé nhỏ nằm lọt thỏm trong không gian tĩnh mịch, những cảnh sinh hoạt bình dị của người dân đều khác biệt với cuộc sống náo nhiệt nơi thị thành.