Du lịch 2/9 nhất định phải ghé thăm những địa danh nổi tiếng này

321
Du lịch 2/9 cũng là độ thu về, tiết trời lại chuyển mùa, không khí lãng mạn lại làm người ta muốn xách ba lô lên và đi. Thời điểm này cả đất trời khoác lên màu áo mới, vậy tại sao không thử ghé thăm những địa danh du lịch nổi tiếng này chắc sẽ làm bạn say đắm, xao xuyến đến lạ thường.

Tây Bắc

Tháng 9 cả không gian vùng đất Tây Bắc khoác lên màu áo mới, vàng rực rỡ cả một vùng trời. Màu vàng ấy len lỏi hoà cùng những ánh sáng hắt nhẹ trời thu mang tới khung cảnh không thể chê vào đâu được.
Tháng 9 là thời điểm lúa chớm vàng bắt đầu chuyển độ chín rộ. Những ruộng bậc thang vàng óng ả trải dài đến tận chân trời mang tới vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ làm con người phải xốn xang đến lạ kỳ. Tháng 9 này, du khách nên ghé thăm những địa danh du lịch nổi tiếng miền Tây Bắc như Hoàng Su Phì, Mù Cang Chải, Tú Lệ…
du lịch 2/9

Hà Giang

Một địa danh du lịch nổi tiếng nhất định phải ghé thăm trong tháng 9 này là địa đầu Tổ quốc – Hà Giang. Từ tháng 9 – 12, cao nguyên đá hút hồn du khách bởi màu hồng lãng mạn hoa tam giác mạch khoe sắc. Chính vẻ đẹp này đã thôi thúc bao bước chân lữ khách dừng chân lưu luyến. Các địa danh bạn có thể ngắm loài hoa này ở chân cột cờ Lũng Cú, Sủng Là, Đồng Văn, Phố Cáo, Ma Lé…

Ninh Thuận

Một vùng đất đầy nắng và gió dường như là “đặc sản” mỗi lần nhắc tới ai ai cũng biết tới mảnh đất Ninh Thuận. Tháng 9 là thời điểm những chùm nho chín, thôi thúc bao bước chân lữ khách tìm về những cánh đồng nho bạt ngàn.
Nho ở đây có 2 loại, nho xanh và đỏ, không chỉ được check-in, du khách còn có cơ hội tìm hiểu quá trình và thu hoạch nho cùng người dân.

Hà Nội

Sấu chín, hương thơm hoa sữa nồng nàn, cốm vào mùa… là những tín hiệu báo hiệu thu đã về trên đất Thủ đô. Tháng 9 sắp sang, tại sao không xách ba lô lên và đến trải nghiệm miền đất ngàn năm văn hiến này.
Trong cái tiết trời sang thu, nắng đã bớt gay gắt, những làn gió thoảng qua, nhiều món ăn vặt lôi cuốn… là những điều thú vị, hấp dẫn chỉ có ở mùa thu Hà Nội ta mới cảm nhận rõ nét.

Đà Lạt

Nhiều người cứ hằn mơ ước một lần đặt chân tới Châu Âu hay Hàn, Nhật để tận mắt chứng kiến vẻ đẹp rực rỡ của lá phong. Tuy nhiên, có lẽ bạn không hề hay biết ngay tại mảnh đất xứ sở ngàn hoa này lại có một khu rừng lá phong khoe sắc giữa trời thu, đó là Đà Lạt. Bạn chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm, tạt vào một hòn đảo giữa hồ, đi bộ trong rừng và khám phá rừng lá phong độc tôn nơi này.

Miền Tây

Tháng 9 sắp sang cũng là mùa nước nổi miền Tây. Những cánh đồng đầy nước, vàng rực hoa điên điển, rừng tràm bạt ngàn là đặc trưng xứ sở miền Tây sông nước.
Không chỉ được thưởng lãm vẻ đẹp nơi đây, du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ngon được chế biến từ cá linh và bông điên điển như cá linh kho mía, lẩu cá linh bông điên điển, cá linh chiên bột…
Tháng 9 sắp sang có quá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng muốn đi. Đất trời Việt Nam thực sự cũng đủ làm người ta xao xuyến đến lạ. Vậy còn chần chừ gì mà không set lịch ngay bây giờ để tháng 9 được tung tăng, thư giãn ở vùng đất mới mẻ.
Ảnh: Internet