Suối Đá Ngọn – Địa điểm du lịch dã ngoại lý tưởng ở Phú Quốc

694

Suối Đá Ngọn là địa điểm khá nổi tiếng ở du lịch Phú Quốc. Nơi đây được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ là địa điểm du lịch lý tưởng cho những ai chọn Phú Quốc là điểm đến trong thời gian sắp tới.

Vị trí địa lý của suối Đá Ngọn

Nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc, suối Đá Ngọn gần với hồ nước Đông Dương thuộc vườn Quốc Gia Phú Quốc. Suối nổi tiếng với 7 thác nước tuyệt đẹp được bao quanh là rừng nguyên sinh, thu hút du khách ngay từ những lần đầu tiên đặt chân đến. Để đến được đầu ngọn suối, du khách phải vượt qua 7 thác nước để ngâm mình trong một hồ nước rộng lớn mênh mông nước trong vắt và mát lạnh.

Nước suối bắt nguồn từ Núi Hàm Ninh chảy quanh năm không ngừng nghỉ. Mùa mưa đến, nước đổ về càng mạnh mẽ tạo ra những thác nước hùng vĩ.

du lịch Phú Quốc
Suối Đá Ngọn

Khám phá Suối Đá Ngọn

Khách du lịch thường chọn mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau). Dáng vẻ oai hùng của suối Đá Ngọn Phú Quốc không khác gì thác Dray Sap và Drar Nu vùng cao nguyên Buôn Ma Thuột. Suối Đá Ngọn như một hồ nước Jacuzzi bất tận Thượng đế dành cho những du khách ưa sự khám phá, chinh phục và cam đảm. Tuy nhiên, dòng chảy Suối Đá Ngọn cũng không kém phần dịu dàng, uốn lượn như sơn nữ với mái tóc xõa dài quyến rũ.

Đến với suối Đá Ngọn, du khách có cơ hội khám phá thảm thực vật vô cùng phong phú của rừng nguyên sinh Phú Quốc với những loài lan mọc rải rác, những loại gỗ quý. Hành trình khám phá suối đá ngọn khá hiểm trở nhưng lại được tô điểm bởi những loài hoa lan tím mộc mạc tạo nên nét thơ mộng mà du khách sẽ quên đi sự hiểm trở trên cung đường đi đến suối.

Tại Suối Đá Ngọn, du khách có cơ hội khám phá thảm thực vật vô cùng phong phú

Tham quan suối Đá Ngọn, du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp hoàn mỹ của điểm du lịch Phú Quốc này để được tắm suối, cắm trại, thưởng thức những món ăn hải sản bên bờ suối, thưởng thức rượu sim Phú Quốc hay chụp hình ghi lại cảnh sắc tuyệt vời nơi đây.

Muốn vào đến Suối Đá Ngọn, du khách phải đi xuồng máy qua hồ nước trong vắt với những đàn cá tung tăng bơi lội (hồ Dương Đông), mỗi chuyến chỉ chở được khoảng 8 khách.

Khám phá cảnh quan suối Đá Ngọn

Có thể nói, Phú Quốc là vùng đất nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Ngoài những bãi biển đẹp, thu hút hàng ngàn bước chân du khách mỗi năm, nơi đây còn được biết đến với nhiều con suối mang vẻ đẹp vừa hùng vĩ, nên thơ, trữ tình đến lạ thường như Suối Tranh, Suối Bàn Đá,… Tham quan suối Đá Ngọn, du khách sẽ được khám phá những điều tuyệt vời tại địa điểm du lịch hấp dẫn này.