Tận hưởng không gian xanh mướt tại Khách sạn Atlas Hội An

Là một trong những khách sạn Hội An đầu tiên với kiểu kiến trúc độc đáo được tạo nên bởi không gian xanh, Khách sạn Atlas Hội An chắc chắn là nơi phù hợp nghỉ dưỡng cho những ai muốn tận hưởng sự trong lành, mát mẻ.

228

Du khách nào trót yêu thích không gian thiên nhiên xanh mát thì chắc chắn sẽ hài lòng với khách sạn Hội An này. Với lối kiến trúc độc đáo, Khách sạn Atlas Hội An hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Liên hệ Chudu24 để được tư vấn đặt phòng và nhận ưu đãi giá tốt.

khách sạn hội an

Sở hữu vị trí gần chùa Cầu cổ kính và sông Thu Bồn trữ tình, khách sạn cho du khách cơ hội được tận hưởng những phút giây thư giãn yên tĩnh và lãng mạn. Bãi biển An Bàng xinh đẹp nổi tiếng cũng chỉ các khách sạn Hội An này 10 phút, rất thuận tiện cho du khách muốn tắm biển, thưởng thức các món hải sản tươi sống. Mọi nơi trong khách sạn đều được phủ xanh, đem đến hơi thở mát mẻ của thiên nhiên, xóa tan mọi khói bụi, ô nhiễm của thành phố. Nếu muốn “thanh lọc” buồng phổi của mình thì nơi này chắc chắn cực kì thích hợp.

Khách sạn có tổng cộng 48 phòng được thiết kế tiện nghi, sang trọng và để lại ấn tượng mạnh cho du khách với phong cách phủ cây xanh tạo nên bức tranh giao hòa với thiên nhiên. Ngoài ra, kiến trúc tạo nên không gian xanh được làm từ đá sa thạch địa phương cũng là một điểm nhấn riêng độc đáo.

Khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích nghỉ dưỡng hấp dẫn. Nhà hàng Botanic sẽ đáp ứng nhu cầu thưởng thức các món ăn Việt Nam hấp dẫn, đảm bảo làm hài lòng cả những vị thực khách “khó chiều” nhất. Bên cạnh đó, thư giãn trong bồn tắm hơi, thưởng thức những giây phút mát-xa với hương liệu thuần Việt cùng với thực đơn chăm sóc sắc đẹp phong phú ở Atlas Spa sẽ giúp cân bằng lại cơ thể của bạn sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

phamthi__97
laurita.socaliente
Giá phòng khách sạn Hội An sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất.