3 resort Mũi Né 5 sao “xinh như mơ, lãng mạn như thơ” chờ bạn khám phá

479

Trải nghiệm đẳng cấp 5 sao cùng 3 resort Mui Ne “xinh như mơ, lãng mạn như thơ” ngay cùng Chudu24 nào. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san giá tốt nhé.

1.Sea Links Beach Hotel

Sea Links City, Km9, Phú Hài, Mũi Né, Phan Thiết

Sea Links Beach Hotel thuộc khu nghĩ dưỡng phức hợp Sea Links City. Cung cấp 188 phòng cao cấp và trang nhã, khu hồ bơi với 04 khu dành riêng cho từng đối tượng khác, nhà hàng và quán bar, spa, các tiện nghi giải trí phòng hội nghị lớn nhất Mũi Né với trang thiết bị hiện đại. Cách khoảng 200 km  lái xe từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và mất chỉ vài phút để đến thăm các khu danh lam thắng cảnh. Sea Links Beach Hotel có tầm nhìn đẹp  và ngoạn mục tới biển các khu vực xung quanh và là nơi lý tưởng để tận hưởng một kỳ nghỉ thật thư giãn và thoải mái.

resort mui ne

2.Anantara Mũi Né Resort

Km10, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết

Nằm trên bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Anantara Mui Ne Resort là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, mang đến một trải nghiệm đặc sắc khó quên ở vùng biển phía Nam Việt Nam. Resort gồm 69 phòng với chất liệu gỗ được khách sạn lấy làm chủ đạo và được thiết kế với kiến trúc hiện đại mang đậm nét Phương Tây kết hợp với phong cách văn hóa cổ điển Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng Mũi Né Này hòa quyện những màu sắc và chi tiết của cảnh quan tự nhiên xung quanh, tạo nên một bức tranh thiên đường đầy ánh sáng và cảnh đẹp hùng vĩ. Với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ hiện đại trong những căn phòng sang trọng, resort Mui Ne này mang đến sự thoải mái như ở nhà cũng như các dịch vụ sang trọng riêng của Anantara.

3.Sea Links Beach Villas

Sea Links City, Km9, Phú Hài, Mũi Né, Phan Thiết

Sea Links Beach Villas tọa lạc tại Sea Links City, một khu phức hợp khép kín có spa, hồ bơi ngoài trời và sân gôn bên bãi biển. Nằm trên một ngọn đồi riêng quay mặt ra Bãi biển Mũi Né, mỗi biệt thự đều có lối vào riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh biển. Sea Links Beach Villas có 65 villa được trang bị các tiện nghi hiện đại và bài trí trang nhã, hài hòa. Các villas sang trọng ở resort này có nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Du khách tha hồ lựa chọn các sân tennis, hồ bơi, trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô… Chắc chắn sẽ đem đến nhiều trải nghệm mới lạ cho bạn.

Ảnh: Chudu24