Nóng: 8 resort Phan Thiết đồng loạt ưu đãi khủng cuối năm chỉ từ 475k/khách

861

Resort Phan Thiet đã “rục rịch” tung giá hời giai đoạn cuối năm. Từ hôm nay, hãy lên kế hoạch du lịch Phan Thiết và lựa chọn dat phong khach san tại top 8 resort Phan Thiet lý tưởng mà Chudu24 gợi ý dưới đây nhé:

1/ Sea Links Beach Villas

Giá chỉ từ 2.749.000 vnđ/ villa 3 phòng ngủ/ đêm

Sea Links Beach Villas nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng lớn nhất Mũi Né – Phan Thiết. Khu nghỉ dưỡng tích hợp được rất nhiều tiện ích sang trọng, được đầu tư quy mô với mục đích mang đến du khách những ngày nghỉ dưỡng trọn vẹn, thoải mái đích thực. Không gian rộng, thoáng, yên tĩnh là điểm cộng đầu tiên mà du khách sẽ hài lòng ngay khi đặt chân đến. Cảm giác cảnh vật và người như được hòa làm một, rất đỗi tự nhiên và thân thuộc.

Resort Phan Thiet

Sea Links Beach Villas gồm 65 villa được bố trí trong khuôn viên riêng tư vô cùng thích hợp cho kỳ nghỉ gia đình hay du lịch theo nhóm – đoàn. Resort còn sở hữu các dịch vụ giải trí hấp dẫn như bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô, sân golf (tại chỗ), sân tennis, Câu lạc bộ trẻ em, nhà hàng Á – Âu…

2/ Princess d’Annam

Giá chỉ từ 2.500.000 vnđ/ phòng 2 người/ đêm

Nép mình bên bãi biển Kê Gà, Princess d’Annam đẹp lung linh tựa nàng công chúa phương Đông quyến rũ với lối kiến trúc cổ điển đan xen hiện đại đặc trưng. Resort gồm 36 phòng Mandarin Suite, 18 biệt thự Princess Villa và 3 biệt thự hai tầng Empress Villa với hồ bơi lớn và tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Điểm ấn tượng ở Princess d’Annam chính là khu spa quy mô khủng trải dài 1.800m2 nhìn ra biển với ngọn hải đăng hàng trăm tuổi. Đến đây, du khách cũng đừng bỏ qua hương vị ẩm thực thuần túy Á – Âu với thực đơn thay đổi hàng ngày vô cùng hấp dẫn tại các khu Dining Room, Terrace, Lounge và Villa.

@princess.dannam

3/ The Cliff Resort & Residences

Giá chỉ từ 1.885.000 vnđ/ phòng 2 người/ đêm

The Cliff resort là khu nghỉ dưỡng biển đúng điệu được tín độ du lịch yêu thích và lựa chọn dừng chân hàng đầu tại Phan Thiết. Resort tọa lạc ngay lối vào trung tâm Mũi Né, trên địa thế lý tưởng trông ra toàn cảnh đại dương xanh biếc. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm 126 phòng nghỉ hiện đại cùng các căn villa gia đình sang trọng. Nội thất bài trí tinh tế, nhã nhặn, chú trọng không gian biển để bạn luôn cảm nhận hương vị tươi mới, thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.

Nhà hàng của The Cliff resort chuyên về thực đơn Á – Âu hoặc các món đặc sản địa phương nổi tiếng như lẩu thả, hứa hẹn mang đến bạn buổi tiệc ngon miệng và hài lòng.

@hee_eju

4/ Terracotta Resort

Giá chỉ từ 1.725.000 vnđ/ phòng 2 người/ đêm

Giữa khung cảnh nhiệt đới thơ mộng của miền biển duyên hải Nam Trung Bộ là một  Terracotta Resort mang đậm hơi thở miền quê với phong cách bài trí cùng khuôn viên khu vườn xanh mát. Nội thất chủ yếu làm từ gỗ với view hướng vườn hoặc hướng biển. Những ngày nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể lựa chọn cho mình khoảnh khắc thư giãn tại hồ bơi trông ra biển hoặc bữa ăn mang hương vị địa phương giữa khung cảnh hoa cỏ, cảnh vật đan xen tuyệt vời này.

5/ Aroma Beach Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.980.000 vnđ/ phòng 2 người/ đêm

Aroma Beach Resort & Spa mang hơi thở hiện đại cùng phong cách pha lẫn chút hoang dã của miền nhiệt đới, là điểm đến lý tưởng khó bỏ qua cho những ai lưu trú tại phố biển Phan Thiết trong giai đoạn cuối năm. Toàn cảnh Aroma Beach được bao quanh bởi khu vườn xanh mát. Tổng quan như 1 làng quê Việt với mái tranh, vách đất, nguyên liệu thân thiện môi trường chủ yếu bằng gỗ, tre, lá… Nhà hàng Tansy luôn phục vụ các món hải sản tươi ngon, dịch vụ Spa chuyên nghiệp, lớp học nấu ăn, thể thao ngoài biển, đám cưới lãng mạn trên biển… Nếu du khách thích sự sôi động thì có thể di chuyển đến Sky Bar để hòa mình ùng âm nhạc và ly cocktail tuyệt vời.

6/ Sunny Beach Resort

Giá chỉ từ 1.450.000 vnđ/ phòng 2 người/ đêm

Là một trong những điểm lưu trú quen thuộc tại kinh đô nghỉ dưỡng của Phan Thiết, Sunny Beach như “ngôi nhà xanh” mang kiến trúc Pháp – Việt đặc trưng trong khuôn viên của loài cọ miền nhiệt đới. Khu nghỉ dưỡng nằm ven biển, cung cấp 195 phòng nghỉ hiện đại cùng các dịch vụ cao cấp chuẩn 4 sao. Khu hồ bơi phía trước khu vực nghỉ là điểm hẹn lý tưởng cho gia đình, bạn bè được tận hưởng giờ phút thư thái, vui đùa thỏa thích.

@s.eremin

7/ Muine Bay Resort

Giá chỉ từ 1.300.000 vnđ/ phòng 2 người/ đêm

Muine Bay Resort mang phong cách Chăm Pa với những bức tượng được chạm khắc độc đáo. Phòng nghỉ cũng mang hơi thở Chăm thiết kế bằng những vật liệu mang gam màu ấm, thân thiện môi trường. Các phòng có view hướng vườn hoặc hướng biển, một số phòng nằm sát biển, mang đến du khách cảm giác thăng hoa khi được nghe sóng biển vỗ về, ngắm nhìn đại dương in màu áo xanh biếc tuyệt đẹp. Đến đây, du khách có thể thư giãn tại sân tennis, hồ bơi, spa, quầy bar hoặc thưởng thức món ăn châu Á tại nhà hàng Hall Restaurant.

@m_j_kim91

8/ Swiss Village Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.170.000 vnđ/ phòng 2 người/ đêm

Swiss Village Resort & Spa là “khu vườn Thụy Sĩ” thơ mộng được bao bọc bởi rừng dừa trên bờ biển riêng biệt cùng bãi cát trắng mịn màng. Khu nghỉ dưỡng nổi bật với những mái vòm cong cong được lát ngói truyền thống hay những cột trụ tròn tiêu biểu cho sự giao thoa kiến trúc tinh tế giữa Nhật, Trung và Việt. Khu nghỉ mát cũng có các phương tiện giải trí gồm sân tennis, tiện nghi lướt ván, chơi bida, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km) đem đến cho Quý khách một kỳ nghỉ thú vị.


Chương trình với số lượng có hạn có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để cập nhật tính khả dụng của chương trình vào ngày Quý khách đặt.