Quên Phi Phi hay Phuket đi, Krabi mới là chốn thiên đường biển cực hiếm người biết này!

Tại Krabi town, du khách du lịch Thái Lan nên thuê xe đi cho tiện, nếu thích leo núi thì chớ bỏ qua Tiger Cave Temple nhé vì sẽ rất thú vị.

837

Không ồn ào như Phuket, không đắt đỏ như Koh Samui, không mất nhiều thời gian để đến như Koh Tao…. Krabi ở du lịch Thái Lan là nơi yên ả thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm cho mình một phố biển nhẹ nhàng. Đến đây, bạn có thể thả bước ngắm hoàng hôn trên biển rực rỡ, nơi có những hòn đảo với bãi biển cát trắng mịn, làn nước trong xanh… Sau khi khám phá bài viết này và có ý định đi đến nơi đây đừng quên liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt du khách nhé.

du lịch Thái Lan

Krabi – vùng biển miền Nam du lịch Thái Lan sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Không ồn ào như Phuket hay đắt đỏ như Koh Samui, nơi đây đang là điểm đến yêu thích của nhiều du khách.

Dành trọn một ngày vui chơi ở quần đảo Hong: Đây chính là điểm đến không thể bỏ qua ở du lịch Thái Lan của những ai yêu nắng vàng, cát trắng, biển xanh chắc chắn là tour khám phá vòng quanh quần đảo Hong. Với mức giá khoảng 3.800 baht (khoảng 2,6 triệu đồng) cho tối đa 8 người, bạn sẽ được đưa đi tham quan vòng quanh những hòn đảo xinh đẹp giữa biển.

Du khách du lịch Thái Lan có thể mở đầu chuyến đi bằng việc chụp ảnh sống ảo lung linh cực chất giữa biển hoặc có thể hết mình cho những hoạt động thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô.

Krabi là một trong những tỉnh phía Nam của du lịch Thái Lan, nằm dọc theo bờ biển Andaman và cách Bangkok 814km. Từ sân bay Bangkok bay mất 1 giờ 20 phút để đến với Krabi. Nếu đi xe ô tô thì khoảng 11 đến 12 tiếng. Krabi giáp Phukhet tính theo đường biển, từ Krabi đến với Phukhet khoảng 2 giờ bằng tàu thuỷ.

Trong chuyến tham quan quần đảo Hong, du khách du lịch Thái Lan còn được thưởng thức bữa trưa ngay trên bờ biển cát trắng mịn màng, vừa ăn vừa lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và cảm nhận những tia nắng nhảy nhót quanh mình.

Từ Bangkok, bạn có thể tới Krabi bằng hai cách là máy bay hoặc đi xe bus. Với đường hàng không, bạn có thể lựa chọn các hãng như: Thai Airways, Air Asia hoặc Nok Air….Còn nấu bạn chọn xe bus thì hãy chuẩn bị tinh thần nhé vì sẽ mất đến 12 tiếng. Nếu không có sức khỏe tốt bạn sẽ không thể đi theo cách này được đâu nhé.

Tại Krabi town, du khách du lịch Thái Lan nên thuê xe đi cho tiện, nếu thích leo núi thì chớ bỏ qua Tiger Cave Temple nhé vì sẽ rất thú vị. Từ trên đỉnh, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm toàn Krabi. Đây cũng chính là ngôi chùa nổi tiếng nhất ở phía nam Thái Lan, lên tới đỉnh núi bạn còn được chiêm ngưỡng một bức tượng Phật lớn, và dấu chân Hổ, nguồn gốc tên gọi của Chùa. Ngoài ra bạn còn có thể đi long tail trên sông Krabi, cũng như nhiều nơi khác bắt đầu từ bến tàu từ sông này.