Đảo Phú Quốc lọt top 6 hòn đảo “Robinson” trên báo Malaysia

296

Tờ báo Star2 của đất nước Malaysia mới đây vừa giới thiệu 6 hòn đảo tuyệt đẹp. Với cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục cùng không gian yên tĩnh bậc nhất, trong đó có cái tên đảo du lịch Phú Quốc của Việt Nam. Được xem như hòn đảo “Robinson” thích hợp để lánh xa những xô bồ cuộc đời.

du lịch Phú Quốc

Trong thời buổi du lịch phát triển như vũ bão, đảo Phú Quốc là một trong số ít những hòn đảo còn có những nơi phủ cát trắng hoang sơ. Nơi ngày đêm ru hồn bởi những làn sóng vỗ nhẹ ấp ôm bờ biển. Ban ngày thì nắng mặt trời phản chiếu xuống làn nước xanh trong vắt. Đảo Phú Quốc là nơi bạn tha hồ cùng những người mình yêu thương nằm lười trên cát. Hay ngâm mình dưới làn nước mát mà không phải chịu cảnh chen chúc hay nghe nhiều tiếng ồn ào. Đó đây, đám trẻ con tung tăng nô đùa mà bạn không cần lo chúng bị lạc vào đám đông nào đó.

Báo Star2 của Malaysia đã giới thiệu đến đọc giả 6 bãi biển “Robinson”, nơi bạn có thể tận hưởng sự riêng tư nhiều hơn so với rất nhiều bãi biển đông đúc khác trên hành tinh này. Bao gồm:

  • Palawan của Philippines
  • Phú Quốc của Việt Nam
  • Koh Rong của Cambodia
  • Ngapali của Myanmar
  • Koh Samet của Thái Lan
  • Guam của Hoa Kỳ

Cũng theo tờ báo này, đảo Phú Quốc chính là nơi cho du khách tìm lại niềm vui và thư giãn đúng nghĩa tại bãi biển. Nếu bạn muốn ngắm những hàng cọ, hàng dừa dài rợp bóng mát. Và quên đi sự đời, hay nói đúng hơn là “lánh đời”. Hãy đến ngay Phú Quốc của Việt Nam.

Theo Star2, những việc mà du khách nên tham gia tại đảo Phú Quốc nhất định phải có câu cá lặn ngắm san hô và chèo thuyền kayak. Cùng với đó là tắm biển, bơi trong làn nước xanh ngọc, màu đặc trưng của hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, không thể không tham gia khám phá rừng rậm nhiệt đới, khám phá những con đường mòn đi bộ dài.

Bạn có thể sống trọn từng khoảnh khắc khi nghỉ dưỡng tại Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Đầm…Đều là những bãi biển đẹp số 1 đảo Phú Quốc. Cuộc sống ở đảo dù ảnh hưởng không nhỏ bởi du lịch. Nhưng nhìn chung vẫn là một cuộc sống bình dị. Tờ báo của Malaysia khuyên du khách không nên bỏ qua Dinh Cậu cũng như là phiên chợ đêm, chợ ngày tại Dương Đông. 2 nơi để chiêm bái, ăn uống, tham quan và mua rất nhiều đặc sản về làm quà.