Lịm tim với homestay decor Minions siêu “yêu” dành riêng cho fan cuồng ngay Đà Lạt

Fan chân chính của Minion thì bỏ qua điểm đến này sẽ là sai lầm đấy nhé. Những hình ảnh các chú Minion với đủ mọi biểu cảm "50 sắc thái' chắc chắn khiến du khách đi Đà Lạt phát hờn lên được nếu không được đến với nơi này cho mà xem. 

539

Du khách đi Đà Lạt là fan chân chính của đội quân Minions siêu nhí nhố thì 2/9 này đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm Her Homestay – địa chỉ dừng chân mới toanh tại du lịch Đà Lạt. Những hình ảnh chú Minions với “50 sắc thái” khác nhau chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

đi đà lạt

Tọa lạc tại số 90 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Đà Lạt, Her Homestay là một trong những địa điểm sắp được khai trương vào 2/9 tới đây. Dù chưa đi vào hoạt động thế nhưng, những hình ảnh về căn phòng nhỏ với mái tròn xoe cùng gương mặt ngộc nghĩnh của các chú Minions khiến CĐM cực kỳ thích thú.

Tone chủ đạo của các phòng tại Her Homestay Đà Lạt khá đơn giản với hai gam màu đen và trắng. Nhỏ xinh là thế nhưng vẫn không hề kém đầy đủ tiện nghi. Nếu du khách đi Đà Lạt muốn sở hữu ngay cho mình một chú Minions này thì hãy nhanh chân book phòng kẻo lỡ.

Về back ground sống ảo thì bạn cũng đừng lo lắng nhé bởi chỉ cần đứng cạnh dàn Minions với gương mặt “cười bể bụng” cũng đủ làm cho bức ảnh khác biệt nhận cả nghìn like. Không chỉ có vậy, Her Homestay Da Lat còn có không gian riêng để du khách đi Đà Lạt thưởng thức cafe và dùng bữa.

Fan chân chính của Minion thì bỏ qua điểm đến này sẽ là sai lầm đấy nhé. Những hình ảnh các chú Minion với đủ mọi biểu cảm “50 sắc thái’ chắc chắn khiến du khách đi Đà Lạt phát hờn lên được nếu không được đến với nơi này cho mà xem.

Ù uôi, nghe thôi cũng đã thích thích rồi đúng không nào?

Thích thì nhích ngay thôi, sở hữu nhanh cho mình 1 em MINIONS cho mùa ghé thăm Đà Lạt này nào.