Top bí kíp để có một chuyến du lịch trăng mật Phú Quốc trên cả hoàn hảo

348

Ngày cưới vừa qua, cặp đôi đã mệt rã rời. Vì thế rất cần một chuyến du lịch trăng mật để có thư giãn và nghỉ ngơi. Đó là lý do khiến cho chuyến du lịch trăng mật trở nên quan trọng với các cặp đôi. Cùng tham khảo bí kíp du lịch Phú Quốc để có chuyến trăng mật tuyệt vời dưới đây nhé!

1. Thống nhất địa điểm du lịch trăng mật với người bạn đời

Mỗi người có thể tự lên danh sách các điểm đến mong muốn. Sau đó xem địa điểm nào trùng thì nên đi địa điểm đó. Phú Quốc chỉ có 3 hướng tham quan chính là Đông – Nam và Bắc. Các điểm du lịch ở cùng 1 hướng hầu như có thể cùng đi được trong 1 ngày hoặc 1 buổi.

du lịch Phú Quốc

Cả 2 bạn nên thỏa thuận với nhau để tránh xảy ra xung đột trong quá trình đi tham quan.

2. Thời gian và chi phí đi tour

Hãy tính xem bạn đi bao lâu và tiêu khoảng bao nhiêu tiền. Đừng tiết kiệm quá nhưng cũng đừng quá “vung tay quá trán” khi bạn không có nhiều tiền.

3. Ở khách sạn nào

Phú Quốc có cả 1 ma trận trên dưới 400 khách sạn/resort khác nhau. Vì thế cặp đôi rất dễ bị hoa mắt khi lựa chọn nơi lưu trú. Mấu chốt của vấn đề là ngân sách và yêu cầu. Hãy đặt ra mức ngân sách cho toàn bộ thời gian lưu trú tại Phú Quốc. Sau đó hãy đặt ra yêu cầu về nơi lưu trú. Vì sao không phải là ngược lại? Bởi vì khi đã có mức ngân sách “kìm hãm”, yêu cầu của bạn cũng trở nên “dễ thở” và bớt kén chọn hơn.

Lưu trú là vấn đề rất rất rất cần thiết trong khi du lịch trăng mật tại Phú Quốc.

Tham khảo: resort Phú Quốc

4. Ăn gì và mua gì?

Ăn uống là đề tài bất tận khi du lịch Phú Quốc hưởng trăng mật. Khắp nơi trên huyện đảo xinh đẹp này các nhà hàng từ bình dân đến sang trọng đều góp mặt. Ăn cái gì, ăn ở đâu, ăn bao nhiêu là những vấn đề mà bất cứ ai chứ không riêng cặp đôi nào cũng có thể tranh cãi.Nếu đã đến đảo Phú Quốc thì ghẹ Hàm Ninh là món ăn không thể chối từ.

Ngoài ra, khi đi du lịch trăng mật tại du lịch Phú Quốc, cặp đôi cũng đừng nên bỏ qua các món được chế biến từ nhum và hàu. Nhum và hàu là những món ăn giúp hồi phục sức khỏe rất tốt cho cả 2 bạn.