Cuối tuần loanh quanh Hà Nội cũng có ngay một bộ ảnh “phong cách Hàn” đẹp ảo diệu thế này

Bộ ảnh "Tình yêu màu nắng" được chụp giữa lòng Hà Nội khiến bạn ngỡ ngàng trước một du lịch Hà Nội tưởng chừng quen thuộc đúng không? Một buổi chiều thu cuối tuần, bạn còn chần chừ gì nữa chưa dạo quanh Hà Nội nào?

547

Mới đây bộ ảnh “Tình yêu màu nắng” đang gây sốt trên mạng xã hội. Đẹp như những thước phim Hàn Quốc, bộ ảnh được chụp ngay trong lòng du lịch Hà Nội với những địa điểm tưởng quen mà lạ! Cùng đi Hà Nội ngay bây giờ nhé.

Cơn sốt – “Style Korean” đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng Việt Nam. Với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ về bối cảnh nhưng những shoot hình vẫn luôn mang lại được những cung bậc cảm xúc tự nhiên, chân thật và tinh tế. Mới đây bộ ảnh “Tình yêu màu nắng” được chụp ở ngay những địa điểm quen thuộc ở du lịch Hà Nội. Cùng xem đó là những địa điểm nào nhé!

Nhà Thờ Lớn 

Đầu tiên phải kể tới Nhà thờ Lớn, chỉ cần đứng ngoài Nhà thờ thôi là bạn đã có ngay những shoot hình lung linh rồi. Tọa  lạc ở phố Nhà thờ, Nhà thờ Lớn là biểu tượng của du lịch Hà Nội, là một trong những công trình xưa nhất của Thủ đô nhưng vẫn mang đầy đủ dáng vẻ quý tộc đầy cổ kính, kiêu sa, cũng như những nét độc đáo, tiêu biểu trong kiến trúc.

du lịch Hà Nội

Phố đi bộ – Phố cổ Hà Nội 

Không thể không nhắc tới “thánh địa sống ảo” quen thuộc của giới trẻ Hà Thành – phố đi bộ Hồ Gươm, phố cổ Hà Nội với những góc rất Hà Nội: những ngôi nhà tường vàng cửa xanh cổ kính, dãy nhà san sát bé xíu, bức tường đậm màu thời gian,… Hay “lên hình” ở con đường thênh thang, một bên là dãy phố hoa lệ, một bên là hàng cây xanh mát cũng dễ thương lắm đó bạn nhé!

Đường Hoàng Diệu 

Được mệnh danh là một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội, đường Hoàng Diệu không biết từ bao giờ đã trở thành tọa độ “sống ảo” của mọi người, chụp ảnh kỉ yếu, chụp ảnh cưới, chụp hình couple, chụp ảnh đơn,… đều chụp trên đường Hoàng Diệu. Con đường với hàng cây xanh mát, với những ngôi nhà và bức tường cổ kính đã làm nên cái tình của Hà Nội!

Bộ ảnh “Tình yêu màu nắng” được chụp giữa lòng Hà Nội khiến bạn ngỡ ngàng trước một du lịch Hà Nội tưởng chừng quen thuộc đúng không? Một buổi chiều thu cuối tuần, bạn còn chần chừ gì nữa chưa dạo quanh Hà Nội nào?