Thu Đông này, ta lại có hẹn với mùa cỏ hồng đẹp “lụi tim” ở điểm đến quốc dân Đà Lạt

Cỏ hồng du lịch Đà Lạt xuất hiện vào khoảng những ngày đầu tháng 11 và kết thúc vào tháng 12. Đồi cỏ hồng đẹp như tranh chả vậy mà được mệnh danh là một trong những loài hoa và một loài cỏ đẹp nhất của núi rừng Tây Nguyên.

205

Thu Đông này, bạn có hẹn với cánh đồng cỏ hồng của du lịch Đà Lạt không? Chỉ có một mùa rất ngắn trong năm nhưng vẻ đẹp của cỏ hồng Đà Lạt đã chinh phục tất cả mọi người. Đi Đà Lạt để đắm mình trong hồng của đồi cỏ tuyết thôi nào!

Cỏ hồng đà lạt nằm ở 2 khu vực đẹp nhất đó chính là ở khu vực cây thông cô đơn và gần khu du lịch Thung Lũng Vàng. Như điểm tô cho du lịch Đà Lạt mộng mơ, đồi cỏ hồng khoác lên thành phố tấm áo hồng rực rỡ và đầy sức sống. Khi mặt trời lên, giọt sương đọng trên những bông cỏ tuyết tạo thành một đồi cỏ tuyết đẹp mê hồn.

du lịch Đà Lạt

Đồi cỏ hồng ở gần Thung Lũng Vàng:

Đường vào đồi cỏ hồng ở du lịch Đà Lạt này rất dễ đi. Gần chỗ bán vé vào khu du lịch Thung lũng Vàng, bạn sẽ thấy một đường mòn lên dốc, cứ đi thêm một đoạn nữa thì đồi cỏ hồng sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn, để tham quan đẹp nhất bạn nên đi sâu vào trong nhé vì ở ngoài nhiều người đến đi lại nhiều nên nó không đẹp bằng.

Đồi cỏ hồng khu vực cây thông cô đơn:

Để đi đến đây một cách chính xác bạn nên hỏi đường kĩ nhé vì nó rất khó kiếm và một số bạn đã đi lạc sang khu vực khác. Từ khu du lịch Thung Lũng Vàng bạn đi thẳng theo đường Ankroet tới đập thủy điện Ankroet bạn tiếp tục đi qua khu du lịch sinh thái Tiên Sa đi thêm một đoạn dài nữa bạn sẽ thấy một bãi đất trống ở bên phía tay phải. Chú ý bạn sẽ thấy một con đường mòn nhỏ, đi theo nó bạn sẽ thấy một con suối nhỏ, băng qua là bạn đã tới được cây thông cô đơn nổi tiếng rồi đó.

Cỏ hồng du lịch Đà Lạt xuất hiện vào khoảng những ngày đầu tháng 11 và kết thúc  vào tháng 12. Đồi cỏ hồng đẹp như tranh chả vậy mà được mệnh danh là một trong những loài hoa và một loài cỏ đẹp nhất của núi rừng Tây Nguyên.

Đừng quên check-in “sống ảo” cháy máy với đồi cỏ hồng du lịch Đà Lạt nhé!