Châu Âu ư? Không, đây là ngôi làng cổ tích trên hồ đẹp say lòng ở “điểm đến quốc dân” Đà Lạt

Tất cả được trang trí rất riêng biệt, hài hòa, trang nhã và ấm áp cùng với đầy đủ các thiết bị giải trí đi kèm để mang lại cho bạn và gia đình một kì nghỉ tuyệt vời nhất cho du khách du lịch Đà Lạt.

627

Đặt chân tới mảnh đất nên thơ du lịch Đà Lạt, nếu bạn phân vân lựa chọn giữa một rừng homestay, resort ở “điểm đến quốc dân” này thì sao không thử đi Đà Lạt đắm mình trong ngôi làng cổ tích đẹp say lòng trên hồ Tuyền Lâm mang tên Bình An nhỉ?

Nằm trên bờ hồ Tuyền Lâm, Bình An Village Resort giống như một ốc đảo đầy hoa được bao phủ bởi thiên nhiên đẹp lãng mạn đến say lòng người. Từ mỗi ô cửa sổ của tất cả mọi căn phòng trong resort, du khách du lịch Đà Lạt hãy những cảnh quan như trong những câu chuyện thần tiên mở ra thênh thang với những cánh rừng thông xanh ngát trải dài đến tận mặt nước hồi.

du lịch Đà Lạt

Bình An Resort là một chuỗi công trình kiến trúc kết hợp tinh tế hài hoà giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hoá dân gian địa phương. Được bao quanh bởi một khu vườn hoa 340 m2, mỗi biệt thự studio được thiết kế lấy cảm hứng từ màu sắc và ý nghĩa khác nhau của các loài hoa.

Mỗi biệt thự đều có 3 tầng với 1 phòng khách, nhà bếp với đầy đủ tiện nghi, phòng sinh hoạt , phòng ăn riêng biệt và 2 phòng ngủ. Tất cả được trang trí rất riêng biệt, hài hòa, trang nhã và ấm áp cùng với đầy đủ các thiết bị giải trí đi kèm để mang lại cho bạn và gia đình một kì nghỉ tuyệt vời nhất cho du khách du lịch Đà Lạt.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc gần gũi với thiên nhiên, nhà hàng New Veranda nằm trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Lat – Làng Bình An, được thiết kế với mái lợp bằng kính trong suốt và không gian mở nhìn ra khu vườn hoa xuân vĩnh cửu độc đáo phù hợp với kì nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách du lịch Đà Lạt.

Đừng quên du lịch Đà Lạt check-in “sống ảo” cháy máy ở làng Bình An nhé!

Nguồn: FB Bình An Village Resort