Say như “điếu đổ” 6 điểm cực đẹp khi du lịch Quảng Bình

175

Du lịch Quảng Bình nổi tiếng độc đáo và thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước. Dưới đây là 6 điểm cực đẹp ở Quảng Bình làm siêu lòng biết bao con tim nếu không đi là phí vô cùng.

Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng

Nhắc đến Quảng Bình là phải nhắc ngay tới vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận với rất nhiều hang động đặc sắc, nơi bảo tồn của nhiều loài động thực vật quý hiếm.

Điểm du lịch nổi tiếng nhất Quảng Bình này sẽ cho bạn khám phá khu rừng nguyên sinh xanh tốt, hệ thống hang động độc đáo đẹp mê ly với 3 động hấp dẫn nhất là động Thiên Đường, tiếp đó tới động Phong Nha và động Tiên Sơn.

du lịch quảng bình

Động Thiên Đường đúng với cái tên của nó – tuyệt đẹp tựa vào cõi tiên cảnh. Những khối thạch nhũ muôn hình vạn trạng do thiên nhiên tạo thành theo một cách nào đó mà có sự gắn kết kỳ lạ làm cho bạn không thể rời mắt. Nếu bạn đang hỏi nơi đâu ngắm cảnh đẹp nhất Quảng Bình thì câu trả lời cho bạn chính là ở vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng.

Biển Nhật Lệ

Biển Nhật Lệ là nơi thu hút khách du lịch hàng đầu Quảng Bình hiện nay bởi nước biển xanh trong, bờ cát trắng mịn để bơi lội, tắm biển, tản bộ thư giãn.

Nằm ở khu trung tâm của thành phố Đồng Hới nên các hoạt động du lịch, vui chơi, ăn uống hiện tại cũng khá phát triển. Trẻ em tắm biển ở đây cũng được an toàn do sóng biển rất êm ả.

Rất thích thú khi đến đây, bạn sẽ được ngắm mặt trời mọc và đi dạo trên bờ biển khi chiều tà. Các bạn nhớ mang theo mình những chiếc máy ảnh chất lượng để lưu lại khoảnh khắc lãng mạn này nhé!

Vũng Chùa – Đảo Yến

Vũng Chùa Đảo Yến được biết tới là nơi an nghỉ của đại tướng Võ Nguyên Giáp – vị tướng tài ba của dân tộc nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là nơi con dân Việt Nam tới để tỏ lòng thành kính và biết ơn tới vị đại tướng mến yêu. Mọi người chú ý khi tới dâng hương nên ăn mặc lịch sự và không nên gây mất trật tự hay đùa nghịch ồn ào làm ảnh hưởng tới sự an nghỉ của đại tướng.

Suối nước Moọc

Nơi đây có phong cảnh non nước hữu tình và thơ mộng cho những ai muốn tìm một nơi yên bình để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Suối nước Moọc thu hút rất nhiều du khách tới thăm ngắm khám phá chiêm ngưỡng cảnh quan.

Bạn sẽ được dạo chơi qua dòng suối mát rượi, băng qua những cây cầy và tảng đá men theo dòng suối như một hành trình đi tìm kho báu vô cùng thú vị, ý nghĩa.

Bãi đá nhảy

Nổi bật ở bãi tắm này có rất nhiều hòn đá từ kích cỡ lớn tới nhỏ vươn mình ra biển cả mà bỏ lỡ cơ hội khám phá thì quả là tiếc nuối.

Nước biển ở bãi đá nhảy cũng khá trong, lại thêm những hòn đá chắn ngang làm cho cảm giác bãi tắm không được rộng rãi như biển Nhật Lệ nhưng khá an toàn. Các bạn đi tới bãi đá nhảy ngoài tắm biển thì chủ yếu vẫn là check-in, tự sướng.

Suối khoáng nóng Bang

Từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn của Quảng Bình và thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm.

Suối nước khoáng nóng Bang có nguồn nước được cung cấp hoàn toàn từ thiên nhiên nên nếu ngâm mình trong suối khoáng nóng lâu sẽ giúp các bạn cải thiện được nhiều căn bệnh lẫn đề phòng được bệnh tật xâm nhập. Nhất định bạn phải trải nghiệm để thấy được sự tuyệt vời của nó nhé!

Suối Bang quanh năm ấm áp nên các bạn đến đây vào thời gian nào cũng đều được.

Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch cho chuyến du lịch Quảng Bình với những điểm đến đẹp và hấp dẫn vô cùng vô tận của thiên nhiên để có thể tự mình khám phá hết vẻ hoang sơ, độc đáo của vùng đất này nhé!

Ảnh: Internet