Đồi chè Cầu Đất “xanh ngát xanh” giữa cao nguyên Lâm Viên

Một khi đã mê, đã yêu màu xanh lá cây thì không thể chối lòng lại được cảnh sắc đồi chè Cầu Đất ở du lịch Đà Lạt.

708

Màu xanh mây trời đan xen với màu núi rừng hoà với màu xanh ngát xanh của đồi chè Cầu Đất giữa cao nguyên Lâm Viên ở du lịch Đà Lạt vẽ nên bức tranh phong cảnh tuyệt vời. Nóng hè rực rỡ, đi Đà Lạt đổi gió phố thị, ghé thăm cao nguyên hít thở không khí mát mẻ quả là trải nghiệm đầy thú vị.

Di chuyển tới đồi chè Cầu Đất có khó không?

Đồi chè Cầu Đất là địa điểm du lịch nổi tiếng ở du lịch Đà Lạt. Hàng năm không biết đón bao nhiêu lượt khách tới tham quan và chiêm ngưỡng. Cầu Đất cách trung tâm thành phố độ khoảng 25km. Di chuyển tới điểm đến yêu thích này không hề khó chút nào.

du lịch Đà LạtMàu xanh bao trùm cả đồi chè Cầu Đất

Xuất phát từ trung tâm, men theo con đường thẳng Trần Hưng Đạo – Hùng Vương – Tự Đức. Sau đó, rẽ phải vào quốc lộ 20 đi Trại Mát. Băng qua con đường ấy, một màu xanh của đồi chè hiện ra trước mắt. Những ngọn đồi nối tiếp nhau ở độ cao 1650m so với mực nước biển làm bạn bị thôi miên, thu hút ngay lập tức.

Đồi chè nhìn từ trên cao xuống 

Một màu xanh ngát bao trùm cả đồi chè

Tìm tới đồi chè, trên những sườn đồi, những dãy chè xanh mướt nối tiếp nhau, một không gian tràn trề sức sống, ai cũng tỏ ra khá thích thú và nở nụ cười sảng khoái. Dường như mọi ưu phiền cuộc sống được gửi về nơi đây, cơ thể tràn trề sức sống len lỏi trong từng nơ ron thần kinh.

Sức sống tràn trề ở đồi chè xanh ngát

Bạn được tận mắt chứng kiến những cô thôn nữ cúi lom khom, tay thoăn thoắt hái những búp trà tươi. Đứng trước khung cảnh này, du khách đừng quên check-in, lưu lại khoảnh khắc đẹp bên những luống chè.

Bức tranh tuyệt đẹp đồi chè vào mùa thu hoạch

Đôi tay thoăn thoắt hái búp chè của những cô thôn nữ

Không gian đồi chè Cầu Đất ở du lịch Đà Lạt đẹp hơn khi bạn ghé thăm lúc sáng sớm, bình minh bắt đầu le lói. Hay buổi xế chiều, hoàng hôn buông xuống, những ánh nắng lung linh khẽ len lỏi trong từng ngọn lá trà non. Cảnh sắc đồi chè lúc ấy thực sự không thể chê vào đâu được, nên thơ và lãng mạn vô cùng.

Bình minh bắt đầu ngày mới ở Cầu Đất

Cảnh sắc hoàng hôn buông xuống ở đồi chè đẹp như tranh vẽ

Chơi gì ở đồi chè Cầu Đất?

Nhiều bạn lại thắc mắc, ngoài khung cảnh xanh ngát xanh đồi chè, tại đây còn có những gì để chơi. Thực sự có khá nhiều điều cần bạn khám phá. Đó là:

Những đôi uyên ương lựa chọn bối cảnh đồi chè Cầu Đất lưu lại những shoot hình lung linh tại đây là một ý tưởng không hề tồi. Giữa màu xanh bạt ngàn, điểm nhấn đôi uyên ương trao nhau nụ hôn, hay dắt tay nhau qua những luống chè cảm giác thật bình yên và ấm áp vô cùng.

Đôi uyên ương chụp ảnh tại đồi chè xanh ngát xanh

Ngoài chụp ảnh cưới, nhiều nhóm bạn đã xiêu lòng cảnh sắc nơi đây, lưu lại tuổi thanh xuân bằng những bức ảnh vui tươi, rạng ngời, tràn trề sức sống tại đây.

Lưu lại tuổi thanh xuân ở đồi chè tràn trề sức sống 

Cô gái đang tạo dáng ở đồi chè 

Đến tham quan đồi chè Cầu Đất, du khách đừng bỏ lỡ việc ghé thăm quán cà phê màu cam nổi bật nơi đây. Được thiết kế từ những chiếc container cũ, được trang trí với những tấm kính cường lực, bạn vừa nhâm nhi tách trà thơm ngát, ngắm nhìn cảnh vật qua ô cửa kính, cảm giác thấy bình yên vô cùng.

Quán cà phê container view đồi chè đẹp xiêu lòng

Đừng quên check-in tại quán khi ghé thăm nơi này

Một khi đã mê, đã yêu màu xanh lá cây thì không thể chối lòng lại được cảnh sắc đồi chè Cầu Đất ở du lịch Đà Lạt. Mùa hè nóng bức, xách ba lô lên và đến chinh phục vẻ đẹp tươi mát ấy, chắc hẳn đây sẽ là trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch về với xứ sở sương mù phố núi.