Du lịch Vũng Tàu chinh phục những địa điểm “sống ảo” sau

889

Du lịch Vũng Tàu khám phá những địa danh đẹp ngất ngây làm mê hồn lòng người. Vũng Tàu cũng như các tỉnh miền Trung, có biển, ngày đêm sóng vỗ liên tục, còn có những địa danh nổi tiếng khác.

Bờ biển Vũng Tàu lộng gió

Muốn chinh phục bờ biển Vũng Tàu xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh dễ dàng vô cùng. Chỉ cần chiếc xe máy, mất khoảng 2 giờ đồng hồ chạy là đã tới nơi. Tại Vũng Tàu có khá nhiều bờ biển, chia ra thành nhiều địa danh khác nhau. Cũng giống như những bờ biển nơi khác, biển Vũng Tàu gió thổi mát lộng. Khoảnh khắc chinh phục hoàng hôn, tay trong tay cùng người ấy, tản bộ dọc theo bờ biển làm sao có thể quên được.
du lịch vũng tàu
Dĩ nhiên, đã đến bờ biển Vũng Tàu để chạy trốn cái nóng Sài Thành thì tại sao bạn không ngâm mình trong làn nước trong xanh kia. Cảm giác mát lạnh, thư thái và sảng khoái đến dường nào, không có gì sánh bằng được. Đứng trước biển khơi mênh mông ấy, bạn cảm thấy con người thật bé nhỏ.
Một trải nghiệm không thể không thử khi đến biển Vũng Tàu là thưởng thức hải sản tươi ngon. Ngồi thư thả hóng gió biển, thưởng thức vị mặn mòi biển khơi được người dân tinh tế chế biến thành nhiều loại khác nhau quả là là tuyệt vời.

View siêu đẹp tại đồi Con Heo

Quay lại những năm tháng trước đây, đồi con Heo chưa được nhiều người biết tới. Thời gian gần đây, giới trẻ đã khám phá và phát hiện ra nên lúc nào cũng nườm nượp khách du lịch ghé tới check-in. Tên gọi địa danh được nhiều du khách tò mò, nhưng tới hiện tại vẫn chưa tìm ra được nguồn gốc xưng danh.
Đồi Con Heo được ví như một ngọn hải đăng trên cạn. Đứng trên đỉnh đồi, bạn có thể nhìn bao quát rõ ràng, bao gồm cả một cung đường Thùy Vân, một góc đường Hạ Long và đảo Hòn Bà giữa biển. Còn gì tuyệt vời hơn được đứng, ngồi trên đỉnh đồi, dang hai tay ra, ngửa cổ ra phía sau, hóng gió biển thổi vào, bao nhiêu ưu phiền cuộc sống được gửi về cùng với gió và hoa đồng nội.
Con đường men theo dẫn lên trên đồi đầy ắp sỏi đá, đan xen những đồi cỏ những tảng đá, những cánh hoa dại nở, mang tới vẻ đẹp quang cảnh cho đồi Con Heo thêm gấp bội. Mỗi mùa đồi Con Heo có vẻ đẹp khác nhau. Mùa khô chỉ toàn là sỏi đá, cây cối tưởng từng bị cháy khét, thiêu rụi bởi nắng chói chang. Mùa mưa thì ngược lại, xanh mơn mởn cỏ cây, thêm phần sức sống.
Tất nhiên đến với đây ngoài việc ngắm nhìn cảnh đẹp, trào lưu check-in giới trẻ không ngừng nghỉ. Hình ảnh so deep tại địa danh này cứ thế lần lượt ra đời, những shoot hình lung linh, đăng tải trên những trang mạng xã hội, hút nhiều lượt like và share.

Chuyện chưa từng biết về Bạch Dinh Vũng Tàu

Một điểm du lịch Vũng Tàu được khách du lịch lần lượt kéo tới tham quan, đó là Bạch Dinh. Bạch Dinh được Pháp xây dựng trong khoảng thời gian  từ năm 1898 đến năm 1916. Mục đích xây dinh làm nơi nghỉ mát cho toàn bộ Đông Dương Paul Doumer.
Công trình được xây dựng tại một vị trí phía Nam Núi Lớn, được bao bọc xung quanh bởi gam màu xanh của rừng núi. Con đường dẫn vào dinh ngập tràn sắc trắng hoa sứ, một khung cảnh nên thơ và mộng mơ. Ngày nay, dinh được sử dụng làm bảo tàng, trưng bày những hiện vật. Du khách đến đây có cơ hội tìm hiểu những giá trị văn hóa lịch sử một thời xa xưa.

Du lịch Vũng Tàu ghé mũi Nghinh Phong

Đã là phượt thủ nhắc tới du lịch Vũng Tàu du khách thường nhắc tới mũi Nghinh Phong – nơi đầu ngọn gió. Sở hữu một vị trí khá hợp lý, đắc địa, sau lưng là núi, trước mặt là biển. Đến với đây, thực hiện chuyến picnic, cắm trại qua đêm quả thật là lý tưởng. Khoảnh khắc cùng hội cạ cứng ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống, tổ chức tiệc BBQ, nhạc nhảy tưng bừng cả đêm còn gì bằng được.
Còn những bạn muốn sống ảo khi tới đây rất dễ dàng, gần đó có một căn nhà hoang, ý tưởng background cho mỗi tấm hình thực sự rất chất. Những ngày cuối tuần, mệt mỏi với áp lực, chỉ cần cùng với hội cạ cứng xách xe lên và đến chinh phục những điều mới mẻ tại đây quả là thú vị biết bao.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng địa danh ngọn hải đăng. Được xây dựng từ năm 1862, do người Pháp tiến hành khởi công. Ngọn hải đăng này như là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Không ngại ngần đường đi khúc khuỷu, khúc cua eo hẹp nên những không cản trở những dân phượt khi chinh phục ngọn hải đăng Vũng Tàu.
Cảm giác thật không lãng phí tí nào khi mà đi dọc giữa cung đường, những tán cây tỏa bóng rộng, khung cảnh này ngại ngần gì mà không check-in lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Dành một ngày chinh phục lên ngọn hải đăng Vũng Tàu ngắm nhìn bao quát toàn thành phố, xa xa là tượng Chúa Kito, hay dưới chân núi là những căn nhà nhỏ xíu lúc ẩn lúc hiện.
Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên giúp bạn có được cái nhìn về những địa điểm du lịch Vũng Tàu. Vậy tại sao mùa hè này bạn không cùng với hội cạ cứng book vé chinh phục những điều mới mẻ đang chờ bạn phía trước lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất thời thanh xuân.
Ảnh: Internet