Phá đảo hồ bơi vô cực vươn ra biển độc đáo ở Rock Water Bay

478

Rock Water Bayresort Phan Thiet lâu đời với view hướng Hải Đăng Kê Gà tuyệt đẹp tại thiên đường du lịch Phan Thiết. Ngoài ra, còn một điểm tạo ấn tượng đặc biệt với du khách khi dừng chân tại Rock Water Bay resort chính là hồ bơi nước mặn vươn ra biển cực kỳ độc đáo. Dat phòng khach san tại Chudu24 ngay hôm nay để tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời thôi nào!

Rock Water Bay
@sweety814
@kimloc93

Rock Water Bay chào đón du khách với không gian tràn ngập sắc màu, đưa bạn đến những ngày nghỉ dưỡng bình yên bên hiên đầy hương thơm của giàn hoa giấy, lắng nghe tiếng sóng biển dào dạt theo làn điệu thủy triều in sắc xanh biếc. Dạo bước men theo con đường trong khu vườn xanh mát ở Rock Water Bay thấy lòng nhẹ nhàng, tươi mới, tận hưởng hết thảy những điều tốt đẹp dưới không gian yên tĩnh, bình dị này.

@tatianavd03
@nguyhuongha

Resort có những con đường hẹp làm background cực đẹp. Một số nơi được trang trí lát đá ấn tượng. Đây là nơi selfie ưng ý số một của nhiều bạn trẻ.

@rockwaterbay_official

Khu nghỉ dưỡng cung cấp hệ thống phòng nghỉ sang trọng với phong cách bài trí đậm chất miền biển duyên hải. Nội thất tối giản đảm bảo sự hài hòa cùng chất quyến rũ, ấm cúng và thân mật rất thích hợp cho các dạng du lịch lứa đôi hoặc gia đình. Tại mỗi phòng, không gian sinh hoạt rộng rãi cùng view hướng biển hoặc hướng vườn thu hút, mãn nhãn giúp du khách có được những ngày nghỉ dưỡng thật sự thoải mái.

@bao_tran162
@thphuong2207
@rockwaterbay_official

Lựa chọn hình thức giải trí, thư giãn tại Rock Water Bay không thể nào thiếu mô hình hồ bơi vô cực phía trước khuôn viên resort. Hồ bơi sử dụng nguồn nước biển hoàn toàn tự nhiên chia làm 2 khu cho người lớn và trẻ em. Đến đây, du khách có thể tha hồ vẫy vùng dưới làn nước mát lạnh, trải nghiệm tắm biển giữa mênh mông đất trời là 1 kỉ niệm khó quên.

@minhngoc061011
@rockwaterbay_official

Trong suốt thời gian lưu trú tại đây, resort đảm bảo đáp ứng tối đa với những dịch vụ tiện ích đa dạng. Du khách có thể lựa chọn ăn uống tại khu nhà hàng hay yêu cầu được phục vụ tại phòng. Khu Pool Bar hướng biển là điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng bên ly vang hoặc cocktail…

Khu nghỉ dưỡng cũng sở hữu phòng họp hướng biển sang trọng, sở hữu không gian rộng góp phần để buổi họp, sự kiện của bạn thành công tốt đẹp hơn. Ngoài ra, dịch vụ Ocean Spa với những bài massage hiệu quả giúp bạn tái tạo năng lượng, phục hồi sức khỏe và tinh thần nhanh chóng.

Giá chỉ từ 950.000 vnđ/ đêm/ phòng 2 người


Giá phòng có thể thay đổi tùy vào tình trạng & công suất phòng. Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.