Hòa mình vào thiên nhiên tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng đem đến cho du khách những giây phút thư giãn, trải nghiệm thú vị bên bãi biển, ngọn đồi với bạt ngàn cây xanh.

184

InterContinental Danang Sun Peninsula Resortresort Đà Nẵng nằm ẩn mình giữa những ngọn đồi của bán đảo Sơn Trà, bên bờ biển đẹp với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn. Khu nghỉ dưỡng có hơn 200 phòng hướng biển với phong cảnh đẹp lãng mạn, nên thơ.

resort đà nẵng

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đánh dấu sự hợp tác thành công giữa Tập đoàn Sun Group và “ông hoàng thiết kế resort” Bill Bensley. Resort Đà Nẵng này không chỉ là một trong những công trình nổi tiếng nhất tại Việt Nam, đoạt nhiều giải thưởng quốc tế mà còn được coi là một tuyệt tác nghỉ dưỡng khi kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của thiên nhiên với kiến trúc thuần Việt.

Mỗi biệt thự, hạng mục của công trình đều được thiết kế tinh tế, hài hòa với núi rừng, thiên nhiên nơi đây.

Dù mang phong cách nghỉ dưỡng sang trọng, xa hoa của những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vẫn mang đậm dấu ấn Việt Nam. Từng chi tiết kiến trúc đến nội thất bên trong resort Đà Nẵng đều được kiến tạo và chắt lọc từ những tinh hoa văn hóa truyền thống. Dưới bàn tay tài hoa của top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới – Bill Bensley, thiên nhiên và văn hóa  Việt Nam đều được nâng lên tầm nghệ thuật.

Tại các không gian ẩm thực nằm bên trong khu nghỉ dưỡng như nhà hàng Citron hay La Maison 1888, du khách dễ dàng bắt gặp những chi tiết nội thất gần gũi với văn hóa và thiên nhiên Việt. Bạn và gia đình có cơ hội thưởng thức những đặc sản ẩm thực của ba miền Bắc, Trung, Nam trên những chiếc bàn ăn ngoài trời mang hình dáng chiếc nón lá nằm lơ lửng cách mực nước biển 100 m tại nhà hàng Citron.

Harnn Heritage Spa đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, thuần Việt. Bạn sẽ có thời gian thư giãn trong không gian spa gần gũi thiên nhiên, với những liệu pháp cân bằng âm dương thông qua các vị thuốc đông y truyền thống Việt Nam.

Bạn có thể thả mình dưới làn nước trong vắt tại bãi biển riêng tư của khu resort Đà Nẵng.

Tháng 6 năm nay, khu nghỉ dưỡng cùng lúc nhận về tới bốn giải thưởng tại lễ trao giải World Travel Awards khu vực châu Á – châu Đại Dương 2017, bao gồm: Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Châu Á 2017; Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam 2017; Nhà hàng sang trọng nhất Châu Á 2017 – La Maison 1888 và Khu Villa sang trọng nhất Châu Á 2017 – Sun Peninsula Residence Villa.