Thu – Đông này đặt phòng khách sạn ở đâu giá tốt lại còn sang trọng, đẳng cấp?

Rất nhiều điều tuyệt vời gói gọn trong 1 nơi sang xịn đang chờ đợi bạn đấy, hãy cùng đặt phòng khách sạn và đến Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa du khách nhé!

204

Nếu du khách đang loay hoay mãi với việc đặt phòng khách sạn cho kì nghỉ dịp Thu Đông sắp tới thì Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy. Vừa khai trương vào ngày 15.9.2018 vừa rồi, nơi lưu trú sang xịn mới toanh với giá phòng tốt chất lượng hứa hẹn sẽ phục vụ du khách có được trải nghiệm ưng ý nhất.

Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa được khai trương vào ngày 15/09/2018, với quy mô 33 tầng 295 phòng được thiết kế hiện đại, tinh tế. Kết hợp với khu tổ hợp mua sắm và giải trí Vincom Plaza Thanh Hóa và Vincom Shophouse, sẽ góp phần giúp Thanh Hóa viết nên câu chuyện của riêng mình. Được ví von là có thế đất “Rồng vờn hạt ngọc – Hạc bơi chân thành”, Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa hứa hẹn sẽ mang đến hơi thở mới năng động và nhộn nhịp, kết nối mọi giá trị thịnh vượng tại thành phố cửa ngõ miền Trung đầy tiềm năng.

đặt phòng khách sạn

Với 33 tầng cao vút và vị trí 4 mặt tiền, đặt phòng khách sạn tại đây du khách sẽ được trải nghiệm nghỉ dưỡng ở “nóc nhà Thanh Hóa” sang chảnh bậc nhất. Du khách dù đặt phòng khách sạn loại phòng nào cũng đều có được tầm nhìn toàn cảnh, trọn vẹn thành phố Thanh Hóa sôi nổi, tấp nập vào ban ngày và hoa lệ, lấp lánh ánh đèn khi tối đến mà không nơi đâu trên đất xứ Thanh mang lại được.

Không chỉ dành cho nghỉ dưỡng, nơi đây cũng chính là điểm đến hàng đầu cho các cuộc hội họp doanh nghiệp, các sự kiện lớn cũng như nơi diễn ra những tiệc cưới sang trọng và chuyên nghiệp với 1 phòng tiệc có sức chứa lên tới 1000 người, 3 phòng họp sức chứa 30 người và sảnh sự kiện ngoài trời 300 người trên tầng 6 của khách sạn.

Hệ thống phòng họp lớn nhỏ với cấu trúc linh hoạt, có thể tách/gộp phòng họp tùy nhu cầu cùng cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị tối tân mang lại không gian hội họp lý tưởng, tiện nghi, bao gồm: thiết bị họp video trực tuyến, mic phụ trợ, màn chiếu, máy chiếu, Internet & Wifi, hệ thống âm thanh hiện đại, Hệ thống đèn, ánh sáng, tiệc trà, café, sân khấu hiện đại. Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa là điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu hội họp đa dạng nhất.

Ngoài ra, khách đặt phòng khách sạn tại Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa sẽ được thụ hưởng tiện ích sẵn có từ hệ thống dịch vụ khép kín và cao cấp của Khu phức hợp Vincom Thanh Hóa như: Trung tâm Thương mại Vincom Plaza, siêu thị Vinmart, trung tâm điện máy Vinpro và loạt nhà phố Vincom Shophouse đẳng cấp. Thật nhiều điều tuyệt vời trong 1 nơi sang xịn đúng không nào, cùng đến Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa du khách nhé!

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.