Vinpearl Lạng Sơn – Kỳ nghỉ 5 sao đích thực với giá siêu hời chỉ từ 355k/khách

1122

Dat phong khach san ngay tại Chudu24 để trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao mang thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl đầu tiên tại địa đầu Lạng Sơn. Khách sạn Vinpearl này hứa hẹn sẽ là điểm lưu trú lý tưởng trong chuyến du lịch sắp tới của gia đình bạn với những tiện ích đa dạng được tích hợp trong khuôn viên Vincom liền kề đặc biệt bùng nổ khuyến mãi giá khủng chỉ từ 355.000vnđ/ khách.

Dat phong khach san

Vinpearl Lạng Sơn tọa lạc tại vị trí “vàng” – vị trí 4 mặt tiền nằm trên mặt đường Hùng Vương – tuyến đường huyết mạch được coi là cung đường đẹp nhất thành phố Lạng Sơn. Vị thế đắc địa ấy lại chan hòa cùng nét đẹp của dòng sông Kỳ Cùng quanh co uốn lượn càng giúp du khách có thêm lý do để lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân.

Khách sạn Vinpearl Lạng Sơn quy mô gồm 127 phòng cung cấp đầy đủ các tiện ích trọn gói về lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí, làm đẹp, thể dục thể thao… Với phương châm “đem đến những gì tuyệt vời nhất cho quý khách”, Khách sạn Vinpearl Lạng Sơn mang đến trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế chưa từng có cho người dân và du khách.

Xây dựng trong hệ thống Vincom liền kề, Vinpearl Lạng Sơn giúp du khách tiết kiệm được rất nhiều khoảng thời gian di chuyển, mua sắm, ăn uống vì tất cả đã được phục vụ trong khuôn viên. Nơi đây được ví von như trái tim mạnh mẽ và thời thượng của xứ Lạng, là một thành phố hiện đại thu nhỏ. Thông minh và tiện lợi.

Về ẩm thực, du khách có thể thưởng thức thực đơn Á – Âu hay trải nghiệm tinh hoa ẩm thực 3 miền tại nhà hàng Tam Thanh. Với tay nghề khéo léo cùng đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, những bữa tiệc buffet hay thực đơn gọi món nơi đây chắc chắn sẽ níu chân du khách 4 phương. Ngoài ra, để phục vụ cho du khách có nhu cầu riêng tư, nhà hàng tại Vinpearl Lạng Sơn còn có các phòng VIP với không gian kín đáo, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp sẽ giúp buổi gặp mặt – ăn uống giữa đối tác hoặc gia đình thêm thành công, trọn vẹn hơn.

Vinpearl Lạng Sơn còn cung cấp dịch vụ spa & phòng gym; Kid’s club; chuỗi phòng họp hiện đại và chuyên nghiệp đáp ứng các sự kiện hội đàm, giao thương xứng tầm thế giới…

Giá chỉ từ 710.000 vnđ/ đêm/ phòng 2 khách


Giá dat phong khach san có thể thay đổi tùy theo tình trạng và công suất phòng. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận báo giá chính xác vào thời điểm Quý khách dat phong khach san.