Chỉ 420k/người nghỉ “sang chảnh” cùng Melon Resort Mũi Né

615

Nằm ngay tại cửa ngõ của khu nghỉ mát Phan Thiết, resort Mui Ne này là địa điểm tuyệt vời cho tất cả các kỳ nghỉ của bạn. Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết và dat phong khach san nhé.

Từ Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cần vài giờ xe chạy là có thể đến với Melon Resort, khu nghỉ dưỡng nằm ngay cửa ngõ của nơi được mệnh danh là thủ đô resort của Việt Nam. Melon là khu du lịch 4 sao sườn đồi hướng biển, đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho khách đi nghỉ dưỡng.
resort mui ne
Ngoài những sản phẩm và tiện nghi bên trong, du khách có thể thăm thú nhiều thắng tích tự nhiên, lịch sử, văn hóa quanh vùng. Với hai sân golf khách lưu trú tại Melon thỏa thích thể hện khả năng của mình.
Tất cả các dạng phòng trong Melon đều được trang bị các vật dụng hảo hạng, nước nóng và lạnh, truyền hình cáp, wifi, bàn làm việc, minibar, khăn mặt và khăn tắm, áo choàng, ấm đun nước siêu tốc, máy sấy tóc, dép, dầu gội, xà phòng tắm… Trà và cà-phê miễn phí được bổ sung mỗi ngày. Mỗi ngày mỗi phòng sẽ có 2 chai nước uống miễn phí.
Những du khách yêu thiên nhiên có thể thỏa thích ngắm nhìn cảnh biển, cảnh vườn khi thư giãn trên ban công riêng thoáng gió. Những ngày nghỉ vừa thanh bình vừa lãng mạn. Cách bài trí lạ mắt cùng với mảnh vườn nhỏ bên trong mang hương vị thiên nhiên vào phòng, càng làm mỗi giờ mỗi phút thêm thư thái, dễ chịu.

Melon resort với phong cách và đẳng cấp quốc tế trong khung cảnh thiên nhiên Việt Nam có thể làm hài lòng du khách đến từ khắp các châu lục.