Khách sạn TMS Luxury Đà Nẵng nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế dành cho kì nghỉ mơ ước của bạn!

Khach san Da Nang TMS Luxury sẽ là một trong những điểm lưu trú sang trọng đáng tiền dành cho du khách đấy, cùng khám phá qua bài viết sau đây nhé.

321

Khach san Da Nang thương hiệu TMS Luxury mới toanh dự kiến sẽ khai trương vào ngày 21.10.2018 chính là gợi ý lý tưởng dành cho du khách trong dịp Thu Đông sắp tới đấy. Có gì đặc biệt trong nơi nghỉ dưỡng sang trọng này, cùng tìm hiểu và đừng quên liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt du khách nhé.

Khách sạn TMS Luxury Đà Nẵng ưu đãi giá tốt chỉ từ 1.999.000 VNĐ/ 2 khách

* Giá phòng bao gồm:

– 01 bữa ăn – Bữa ăn này khách có thể chọn 01 trong 03 lựa chọn:

  • Ăn sáng buffet 
  • Ăn trưa theo thực đơn set menu
  • Ăn tối theo thực đơn set menu

– Miễn phí 2 trẻ dưới 6 tuổi sử dụng thực đơn trẻ em khi ăn kèm bữa ăn với bố mẹ

– Hồ bơi đáy kính vươn ra không trung tầng thượng duy nhất tại Đà Nẵng

– Miễn phí giặt là 5 món/ khách/ ngày (tối đa 10 món/ phòng/ ngày)

– Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục

– Miễn phí câu lạc bộ trẻ em và các hoạt động tổ chức tại câu lạc bộ trẻ em

– Nước uống và khăn lạnh chào đón khi nhận phòng

– Miễn phí cà phê, trà và nước uống trong phòng

– Wifi miễn phí.

Khách sạn TMS Luxury Đà Nẵng tọa lạc tại Lô A3 Đường Võ Nguyên Giáp, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng – đối diện bãi biển Mỹ Khê – 1 trong 6 bãi biển được mệnh danh đẹp nhất hành tinh. Khach san Da Nang này không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sang trọng mà còn là khách sạn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu hồ bơi đáy kính vươn ra không trung với tầm nhìn ngoạn mục.

Khach san Da Nang

Mỗi căn hộ tại khach san Da Nang này sở hữu một môi trường yên tĩnh tuyệt đối cùng trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn cao cùng với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của những vị khách khó tính nhất. Không những thế, gam màu tự nhiên như màu xanh lá cây, màu hoa vân anh, màu tím hoa cà và nhất là màu xanh ngát của biển cũng khiến cho căn hộ trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên.

Khách sạn TMS Luxury Đà Nẵng trang bị hệ thống nhà hàng mang phong cách châu Âu, phục vụ cả ngày với thực đơn à la carte (nhiều món ăn Châu Âu) cùng không gian bếp mở. Du khách có thể lựa chọn dùng bữa ngoài trời với không gian ở ban công rồi cùng nhìn ngắm các đầu bếp thượng hạng chế biến món ăn yêu thích của mình. Sự kết hợp các món ngon trong bầu không khí hoàn hảo, sự chu đáo, ân cần và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Savour Restaurant chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Ngoài ra Sweet Bakery & Bistro với không gian yên tĩnh hay TMS Magic Lounge sôi động cũng là những nhà hàng phục vụ đồ ăn thức uống chuẩn vị đấy.

Mélangé Spa nằm trong một ốc đảo yên tĩnh hứa hẹn một trải nghiệm thư giãn mê hồn. Ở đây du khách tha hồ “nuông chiều” bản thân mình tại một trong mười phòng trị liệu, tha hồ sử dụng các sản phẩm Spa với công nghệ tiên tiến mang lại kết quả tuyệt vời. Và đặc biệt Kid Club – Câu lạc bộ thiếu nhi vui nhộn và đáng yêu miễn phí cho các vị khách nhỏ tuổi với các trò chơi và hoạt động hấp dẫn sẽ thật sự thu hút những bạn nhỏ của du khách đấy.

Khách sạn TMS Luxury Đà Nẵng xứng đáng là điểm đến ưu tiên hàng đầu cho các ý tưởng du lịch mới mẻ, đột phá và đẳng cấp sang trọng tại Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa mà du khách không tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ dưỡng chuẩn sang trọng tại đây đi nào!

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.