Hot! Lantana Hội An Riverside ưu đãi giá tốt cuối năm chỉ từ 495k/người

95

Thêm một khách sạn Hội An tưng bừng ưu đãi giá tốt mùa cuối năm mà bạn không thể bỏ lỡ, Lantana Hội An Riverside là một trong những khách sạn được trang trí theo phong cách ấm cúng và thân thiện phù hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè. Hãy nhanh tay đặt phòng ngay hôm nay tại Chudu24 để nhận được giá vô cùng tốt cho chuyến nghỉ dưỡng cuối năm thôi nào.

Ưu đãi giá tốt cuối năm giá chỉ từ 990.000 vnđ/ phòng/ đêm

Thời gian đặt & lưu trú: 12/09/2018 – 22/12/2018

Trọn gói bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Lantana Hội An Riverside Boutique & Spa

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách

– Nước uống chào đón khi nhận phòng

– Trà, cà phê, nước suối trong phòng miễn phí

– Sử dụng wifi, internet, hồ bơi miễn phí

– Thuế và phí dịch vụ

**Điều kiện: Không hoàn, không hủy, không thay đổi booking đã đặt.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Lantana Riverside Hoi An Boutique Hotel & Spa nằm trong bán kính 1 km từ Hội quán Hải Nam và 1,1 km từ Hội quán Phúc Kiến. Bảo tàng lịch sử Hội An cách khách sạn 1,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 24 km.

khách sạn Hội Ankhách sạn Hội An

Khách sạn Hội An này nằm trong top các khách sạn tốt nhất tại Hội An. Khách sạn bao gồm 33 phòng, trong đó có 14 phòng Deluxe, 15 phòng Suite Riverside, 04 phòng Lantana Suite có diện tích từ 34m2 – 72m2. Tất cả các phòng đều rất rộng rãi và trang nhã. Một số phòng có ban công nhìn toàn cảnh ra dòng sông thanh bình, đây là nơi tuyệt vời dành cho các cặp vợ chồng, gia đình hay khách du lịch muốn ngắm nhìn sự yên bình của phố cổ Hội An và các khu vực xung quanh.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An khách sạn Hội An

Là một trong những khách sạn Hội An đa dạng dịch vụ gồm nhà hàng được thiết kế đẹp mắt rất ấm cúng và sang trọng, kèm với dịch vụ Spa, nail, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phòng tập thể dục, và một bể bơi ngoài trời sẽ mang đến sự hài lòng và thư giãn tốt nhất cho Quý khách. Bên cạnh đó, chúng tôi có rất nhiều tour tham quan du lịch giúp Quý Khách thỏa sức khám phá những danh lam thắng cảnh, vui chơi giải trí cùng những trò trơi dân gian mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An khách sạn Hội An