15 bức ảnh cho thấy Thái Lan là đất nước kỳ lạ, còn chần chừ gì mà không đặt vé ngay lập tức

132

Thái Lan là đất nước đặc biệt, bởi nền văn hóa lâu đời và nhiều khu du lịch nổi tiếng. Bài viết này sẽ cho các bạn lý do vì sao nên đặt vé và du lịch Thái Lan ngay lập tức.

du lịch thái lan
Hang Phraya Nakhon. Phraya Nakhon Cave là một nơi bạn nên ghé thăm ít nhất một lần trong cuộc đời. Bạn sẽ phải leo lên 1 ngọn núi cao, giữa những cái cây, sau đó là một cầu thang dài. Đích đến là một hang động độc đáo, nơi có ánh sáng mặt trời chan hòa và bán sẽ được chiêm ngưỡng một ngôi đền nhỏ nhưng kiến trúc cực đẹp.
Khỉ ở Thái Lan có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi. Đặc biệt là trên các bãi biển, trong công viên, xung quanh các ngôi đên. Khỉ là một phần trong cuộc sống của người dân bản địa. Tuy nhiên chúng rất hay trêu ghẹo khách du lịch, bạn nên cẩn thận với túi xách hay điện thoại của mình.
C Cup Cafe. C Cup Cafe là một trong những nơi được yêu thích nhất ở Bangkok, và tất nhiên chủ yếu dành cho nam giới. Cô hầu bàn được phép mặc bất cứ thứ gì họ muốn vì quán cà phê không có quy định về trang phục.
Trà đá trong túi. Ở Thái Lan, người ta sẽ không đựng trà đá vào cốc mà đặt nó vào trong túi.
Nếu bạn muốn uống khuôn mặt của riêng bạn trên một cốc cà phê thì hãy đến với Thái Lan, dịch vụ này cực kỳ phổ biến. Gương mặt của bạn sẽ được in trên bọt sữa, nó chân thực tới mức bạn sẽ chẳng nỡ uống đâu.
Ở Thái Lan, bạn có thể trải nghiệm hình thức du lịch bằng cách đi chơi với những chú voi dễ thương nhất thế giới. Bạn có thể cho chúng ăn, chơi với chúng, lũ voi rất hiền và thân thiện.
Ngôi đền cổ tuyệt vời này có một vị Phật nằm vô cùng lộng lẫy. Toàn bộ hào quang xung quanh nơi này sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ. Nếu bạn muốn cả cơ thể và tâm hồn nghỉ ngơi, bạn nên ghé thăm địa điểm này
Nó có vẻ đáng sợ ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng đừng bỏ qua nó. Đây được gọi là nhà tù chỉ là một ký túc xá theo phong cách đặc biệt ở Bangkok. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác làm tù nhân một cách thú vị.
Dừa ở Thái Lan thực sự là một cái gì đó đặc biệt. Chúng được biết là ngọt hơn nhiều do đất Thái và điều kiện khí hậu hơn bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi nước dừa của Thái Lan được biết đến trên khắp thế giới.
Đây có thể là spa và cửa hàng dễ thương nhất từng tồn tại trên hành tinh của chúng ta. Hello Kitty Spa cung cấp nhiều dịch vụ và tiện nghi khác nhau trong bầu không khí thư giãn.
Nếu bạn muốn cảm thấy giống như bạn đang chơi một loại trò chơi điện tử nào đó trong đời thực, hãy trải nghiệm cảm giác đứng tren những chiếc là sen khổng lồ. Nó có thể chịu được trọng lượng lên tới 80kg.
Liệu pháp mat-xa bằng cá rất phổ biến ở Thái Lan. Đàn cá nhỏ sẽ bơi xung quanh và rỉa da chết của bạn, cảm giác cực kỳ dễ chịu.
Chợ nổi ở Thái Lan là địa điểm thu hút khách du lịch, nó kỳ lạ, màu sắc và hội tụ nền văn hóa.
Một khu du lịch bạn có thể hòa mình với đại dương
Nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của Halloween mà bạn cảm thấy cần phải ăn mừng nó hơn một lần một năm, không nhìn xa hơn. Người Thái tin vào ma có lẽ nhiều hơn bất kỳ nền văn hóa nào khác, và có hàng trăm địa điểm bạn có thể ghé thăm được gắn với những niềm tin này.