Thái Lan xúc tiến du lịch nhằm tăng thu nhập các hãng hàng không

85

Người đứng đầu Cơ quan quản lý du lịch Thái Lan (TAT) Yutthasak Suphasorn mới đây cho biết TAT và hãng hàng không quốc gia Thai Airways International (THAI) đang cùng chung tay quảng bá cho 20 đường bay trong nước đến 10 tỉnh thành cấp hai trong quý IV năm nay.

Sự hợp tác nói trên nằm trong kế hoạch kêu gọi các công ty nhà nước như ngân hàng Krungthai Bank, công ty vận hành sân bay Airports of Thailand và TAT tham gia hỗ trợ phát động chiến dịch du lịch nhằm tăng thu nhập của các hãng hàng không nhà nước.

du lịch thái lan
Ảnh: Sưu tầm

Ông Yutthasak cho biết với chủ đề “Amazing Thailand Go Local” (khám phá những vùng đất đáng ngạc nhiên của đất nước Thái Lan), 20 đường bay nói trên hiện đang được quảng bá ở những nơi mà các hãng hàng không THAI và THAI Smile chuyên chở hành khách từ Bangkok đến 10 tỉnh thành trên và ngược lại. Những tỉnh thành này, phần lớn là những điểm đến cấp hai đối với du khách, trong đó có Chiang Rai ở phía bắc, Udon Thani và Ubon Ratchathani ở đông bắc và Yala ở phía nam.

Các hãng hàng không THAI và THAI Smile sẽ chạy các gói khuyến mãi từ nay đến cuối tháng 12. Trong khi đó, ông Yutthasak cho biết các hàng khách bay đến 55 tỉnh thành cấp hai, bao gồm cả 10 điểm đến đang được quảng bá, sẽ được hưởng chính sách khấu trừ thuế tối đa lên đến 15.000 baht (tương đương 457 USD) cho đến cuối năm nay.


Hiện tại Chudu24 đang có Combo trọn gói phòng & vé máy bay Thái Lan các khách sạn 4 – 5 sao với mức giá cực tốt. Liên hệ đặt phòng khách sạn và nhận ưu đãi qua hotline 1900 5454 40 ngay hôm nay.