Princess D’Annam tung khuyến mãi hot tháng 10 giá chỉ từ 895k/khách

566

Resort Phan Thiet nào đang gây sốt tháng 10 với khuyến mãi nóng hổi chưa từng có. Nơi đó không đâu khác chính là Princess D’Annam trong chương trình ưu đãi dat phong khach san chỉ từ 895.000 vnđ/ khách. Nhanh tay lên kế hoạch đi Phan Thiết để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh siêu tiết kiệm này thôi nào.

Princess d’Annam Resort & Spa tọa lạc ở mũi Kê Gà, thu hút khách với lối kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa kiến trúc phương Đông truyền thống do kiến trúc sư Tan Hock Beng, người từng đoạt Huy chương của Viện Kiến trúc sư Singapore vào năm 1989 thiết kế.

Đến với resort Phan Thiet này, bạn có thể lựa chọn từ 36 phòng Mandarin Suite, 18 biệt thự Princess Villa và 3 biệt thự hai tầng Empress Villa với hồ bơi lớn và tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Tất cả các phòng nghỉ cao cấp và biệt thự của resort Phan Thiet này đều sở hữu những trang thiết bị nội thất mang phong cách nhiệt đới Việt Nam đương đại. Tất cả đồ nội thất mang họa tiết phong phú và đồ trưng bày được chạm trổ tinh tế, là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống và nét tinh túy đương đại. Quý khách có thể đắm mình cùng thiên nhiên theo một cách riêng hoàn toàn mới với bồn tắm không gian mở độc đáo và sang trọng.

Ngoài các hồ bơi riêng tại hai khu villa Princess và Empress, bốn hồ bơi trung tâm càng làm tôn thêm vẻ hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng ven biển này. Việc khéo léo bố trí cảnh quan mặt nước trong khu nghỉ dưỡng rất thích hợp với khí hậu nắng nóng quanh năm ở vùng đất này.

Khu spa của Princess d’Annam Resort & Spa trải rộng trên 1.800 m2 nhìn ra biển với ngọn hải đăng hàng trăm tuổi, được xây dựng bao quanh một sân chung độc đáo với những dãy hành lang ấm cúng và những góc tường huyền bí có lối đi bao quanh gợi lên hình ảnh một khu phố đậm chất Đông phương, khu spa là nơi dừng chân lý tưởng cho những cơ thể mệt mỏi cần được hồi sinh năng lượng.

Các nhà hàng phục vụ một loạt các món ăn Việt Nam và hải sản tươi ngon. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ ăn uống tại biệt thự với bữa ăn được mang đến tận cửa hay với bữa tối BBQ riêng tư trên bãi biển, hoàn chỉnh với đầu bếp và quản gia riêng. Du khách cũng có thể dùng bữa bên hồ bơi nhìn ra cảnh biển.

Princess D’Annam tung khuyến mãi hot tháng 10 với giá chỉ từ 895.000 vnđ/ khách

*Bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Princess D’Annam
  • Ăn sáng hàng ngày
  • Nước uống chào mừng
  • Xe Shuttle Bus đưa đón vào trung tâm Phan Thiết theo lịch trình resort
  • Sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em và bãi biển riêng miễn phí
  • Thuế và phí phục vụ

*Lưu ý:

  • Chương trình thuộc chuỗi sản phẩm siêu tiết kiệm, không áp dụng hoàn tiền hoặc thay đổi thông tin
  • Chương trình áp dụng cho khách lẻ đặt dưới 5 phòng
  • Không áp dụng chương trình khuyến mãi cho đêm 14/10/2018 và 18/10 – 20/10/2018
  • Để đặt phòng và được tư vấn chi tiết chương trình, qúy khách vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com