“Lục tung” Đà Lạt tìm điểm sống ảo mới nổi đang “hot rần rần” trên mạng xã hội

2714

Thời gian gần đây các bạn trẻ đi Đà Lạt đua nhau đăng những hình ảnh được check-in tại các địa điểm mới nổi, trong đó Hoa Sơn Điền Trang là một trong những nơi có tần số xuất hiện “đông đúc” nhất trên các trang mạng xã hội. Đây là một khu du lịch sinh thái cũng có sườn đồi, thung lũng, rừng cây bạt ngàn,… Vậy điều gì đã tạo nên nét độc đáo để vừa xuất hiện khu du lịch Đà Lạt này đã được giới trẻ gần xa lùng sục check-in và khám phá?

@imkiu73

Hoa Sơn Điền Trang có diện tích khoảng 38 ha, nằm tại tiểu khu 159, phường 5, TP. Đà Lạt. Cùng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khu du lịch sinh thái xây nên những tiểu cảnh tham quan, chụp hình kết hợp với những dịch vụ du lịch như thuê lều cắm trại, lưu trú tại những ngôi nhà gỗ giữa rừng nguyên sinh, thưởng thức ẩm thực đặc trưng của vùng rừng núi Tây Nguyên.

@anhtrantpst
@hm.025
@_21.kho

Hướng dẫn đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang

Hoa Sơn Điền Trang cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7 km về hướng Tây Nam. Từ chợ Đà Lạt, bạn chạy xe theo đường Hoàng Văn Thụ, qua làng hoa Vạn Thành theo tỉnh lộ 725 đường đèo Tà Nung là tới.

Những địa điểm tham quan tại Hoa Sơn Điền Trang

Bàn tay khổng lồ

Bàn tay khổng lồ nhô ra giữa rừng xanh chính là địa điểm được check-in nhiều nhất, và cũng là hình ảnh đặc trưng khi nhắc đến Hoa Sơn Điền Trang. Đến đây tham quan mà không tranh thủ làm vài pô hình thì thật tiếc cả chuyến hành trình. Bàn tay này được chủ nhân của khu du lịch sáng tạo, tết bằng những sợi dây rừng cổ thụ chắc chắn, đặt nhô ra ở lưng chừng đèo như đang hứng trọn nắng gió, mưa sa. Công trình mất hơn 1 tháng để hoàn thiện.

@nhiso1008
@lam.beo92
@bunnybaby83

Con đường Hoa Anh Đào Nhật Bản

Hoa Anh Đào được nhập nguyên cây từ Nhật Bản. Đây chính là dòng Anh Đào được nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp hồng dịu của nó. Đến tháng 1 dương lịch hàng năm hoa sẽ nở rộ, và tại Hoa Sơn Điền Trang sẽ là một nơi lôi cuốn sự chú ý của những ai yêu dòng hoa này.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Gốc cây cô đơn hình tim

Mang tiếng là cây cô đơn nhưng nó chẳng hề cô đơn tẹo nào vì có quá nhiều bạn trẻ tìm đến để chụp cho bằng được một bức ảnh sống ảo. Chiếc cây cao vút, đứng một mình riêng biệt trên nền rừng núi bao la, xanh ngút ngàn tạo nên sự đối lập rất thú vị. Điểm nhấn đặc biệt chính là mô hình trái tim màu đỏ được đặt nằm ngang giữa thân cây. Để có thể cho ra đời những bức ảnh “ảo tung chảo”, các bạn phải chịu khó leo lên các bậc thang để tới được chỗ trái tim. Nhiều bạn khi chưa đến đây chắc sẽ có phần nghi ngại về độ an toàn của nó, tuy nhiên thực tế thì phần trái tim và bậc cầu thang được xây dựng dựa vào thân cây và có giá đỡ khá chắc chắn nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

@po.nggggg
@bunnybaby83
@hai_kan

Bên cạnh đó khu du lịch còn có cánh đồng tam giác mạch, vườn hồng cổ Sapa, cổng trời, cây đa ngàn năm, khu nhà gỗ trên cây, khu cắm trại trên thác nước 7 tầng,… và còn có nhiều khu hoạt động ngoài trời, hòa mình với thiên nhiên hay tham gia các hoạt động teambuilding như: thả diều, săn gà rừng, bắt cá suối, leo núi, chèo bè…

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
@trinhtrinh23
Ảnh: Sưu tầm
@saly25021992
@thanhharry

Tại khu du lịch, bạn không chỉ tham quan, chụp hình mà còn có thể lưu trú qua đêm với những căn nhà gỗ đầy màu sắc giữa rừng, hoặc cắm trại ở khoảng sân rộng giữa bãi cỏ muôn trùng hay thưởng thức những món ăn đặc trưng của núi rừng tại khu nhà hàng độc đáo.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
@vu221092
@thanhtrung301
@quystagramm
@hienchipp
@kaylinbui

Giá vé tham quan và phí dịch vụ

Giá vé tham quan khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang: 30.000 vnđ/ người lớn và 15.000 vnđ/ trẻ em. Miễn phí vé cho trẻ em dưới 1 mét.

Ảnh: Sưu tầm

Các địa điểm tham quan trên cùng tuyến đường với Hoa Sơn Điền Trang:

  • Làng hoa Vạn Thành
  • Đèo Tà Nung
  • Cafe Mê Linh
  • Cánh đồng hoa Cải – Hướng Dương
  • Thác Voi – Chùa Linh Ẩn