Vietsovpetro resort Vũng Tàu lần đầu tung giá cuối tuần chạm sàn chỉ từ 750k/khách duy nhất ngày 17/11

560

Vietsovpetro resort Vũng Tàu tung giá dat phong khach san cho du khách Chudu24 với ưu đãi chạm sàn chưa từng có. Chỉ từ 750k/khách du khách đã có ngay đêm nghỉ dưỡng hạng sang cùng nhiều dịch vụ tiện ích miễn phí đi kèm vào cuối tuần duy nhất ngày 17/11 này. Nhanh tay đặt ngay!

Ưu đãi cuối tuần ngày 17.11.2018 giá chỉ từ 1.500.000 vnđ/đêm

*Thời gian đặt đến hết 17.11.2018

* Bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí sử dụng bãi biển riêng, hồ bơi, phòng tập thể dục
– Miễn phí sân tennis, billard từ 6h -17h (tùy theo tình trạng cho phép)
– Miễn phí câu lạc bộ trẻ em
– Miễn nước suối, trà, cà phê lúc nhận phòng
– Miễn phí sử dụng wifi
– Thuế và phí dịch vụ

*Lưu ý:

– Chỉ áp dụng cho hạng phòng Suite hướng vườn
– Sô lượng phòng có hạn nên có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.


Vietsovpetro resort Vũng Tàu tọa lạc tại cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu nên thừa hưởng được lợi thế từ cảnh quan nguyên sơ, không khí trong lành, bãi biển đẹp. Du lịch đến đây, du khách có thể thư giãn bên cạnh người thân, dạo cát trên bãi biển rồi hít thở hương biển mát lạnh. Chỉ những phút giây yên bình đơn giản thế này nhưng bạn sẽ cảm thấy trọn vẹn và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Vietsovpetro resort

Trải dài với diện tích 13ha, Vietsovpetro resort mang đến du khách khu nghỉ dưỡng xanh mát với thảm thực vật phong phú, được xây dựng đan xen vào khu vực nghỉ để bạn cảm thấy thoải mái, hòa mình với thiên nhiên mọi lúc mọi nơi.

Hệ thống 184 phòng nghỉ xây dựng đạt tiêu chuẩn 4 sao, trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách. Phòng nghỉ bài trí phong cách đơn giản nhưng vẫn tôn được đường nét sang trọng, hiện đại.

Phía trước resort là chuỗi 4 hồ bơi nằm sát biển có diện tích khủng hơn 5000m2 để bạn thỏa sức vui chơi. Tại đây du khách có thể bơi lội thỏa thích hoặc thưởng cho mình một ly cocktail và dĩa trái cây tươi mát, vừa ngả mình vừa trông ra biển lớn. Cảm giác thật thích phải không nào!

Ngoài ra, đến với Vietsovpetro resort, bạn cũng đừng quên các chương trình chăm sóc sắc đẹp, liệu pháp massage chuyên nghiệp dưới bàn tay của kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Hệ thống spa của resort sẽ nhanh chóng giúp bạn tái tạo năng lượng và phục hồi sắc đẹp một cách nhanh chóng.

Những lúc gia đình cần quây quần có thể tìm đến những món ăn ngon tại nhà hàng của resort. Thực đơn từ Á sang Âu, không chỉ chế biến hợp khẩu vị mà còn trình bày bắt mắt, lấy được điểm cộng của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.