Phát sốt với độ sang chảnh ở Maldives, thiên đường có một không hai phải check in một lần trong đời

773

Dat phong khach san và cùng Chudu24 oanh tạc thiên đường có một không hai nơi hạ giới – Maldives để “thưởng thức” khung cảnh tuyệt vời mà Mẹ thiên nhiên đã đặc ân ban tặng cho vùng đất này nhé!

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ MALDIVES 

Maldives là đảo quốc gồm 26 đảo san hô bao vòng quanh gần 1200 đảo lớn nhỏ khác nằm tại Ấn Độ Dương, cách 700km về phía Tây Nam Sri Lanka. Địa danh này chỉ cao hơn mực nước biển tầm 1,5 – 2,5m và cũng là quốc gia phẳng nhất thế giới. Khi nhắc đến Maldives, nhiều người sẽ gắn liền với các tên gọi mĩ miều kèm theo như “thiên đường”, “vườn địa đàng” và sự thật đây là điểm đến nổi tiếng chỉ dành cho giới thượng lưu bởi vẻ đẹp tự nhiên hiếm có cùng sự sang chảnh, xa hoa đắt đỏ của ngành công nghiệp du lịch nghỉ dưỡng.

*Liên hệ dat phong khach san tại Maldives

dat phong khach san

DU LỊCH MALVIVES THỜI GIAN NÀO

Maldives nằm gần đường xích đạo, bị chi phối bởi khí hậu nhiệt đới nên thời tiết quanh năm khô nóng kể cả mùa mưa, tuy vậy nhiệt độ ở đảo quốc khá ôn hòa, dễ chịu chứ không gắt, tầm khoảng 24-33 độ C. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Maldives là từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Đây là giai đoạn Maldives vào mùa khô, thời tiết ổn định, mát mẻ hơn. Cũng chính vì vậy, đây là giai đoạn cao điểm, giá cả phòng nghỉ, chi phí ăn uống, đi lại đều rất đắt đỏ. Du khách có thể cân nhắc dat phong khach san sớm qua Chudu24 hoặc lựa chọn giai đoạn du lịch hè từ tháng 6 đến tháng 10 (giai đoạn hè là giai đoạn thấp điểm ở Maldives, chi phí có thể tiết kiệm 30-40% so với mùa cao điểm).

ĐI ĐẾN MALDIVES BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ

Từ Việt Nam đến Maldives, du khách phải quá cảnh tại sân bay Singapore (có thể lựa chọn hãng hàng không FlyScoot hoặc Singapore Airlines), Malaysia (hãng Air Asia) hoặc Bangkok (hãng Bangkok Airways). Trong đó, quá cảnh tại Singapore là phương án được nhiều du khách lựa chọn do giờ khởi hành hợp lý và thời gian quá cảnh ngắn nhất.

Tất cả các chuyến bay quốc tế đến Maldives đều phải hạ cánh ở sân bay quốc tế Velana International Airport (trước đây có tên là Ibrahim International Airport). Sân bay là một hòn đảo có tên Hulhumale, nằm tách biệt với đảo thủ đô Male (cách 10 phút đi phà công cộng). Đảo sân bay gồm 2 nhà ga, 1 nhà ga quốc tế và 1 nhà ga phục vụ các chuyến bay nội địa. Đảo Hulhumale này ngoài sân bay thì còn một phần đảo nhân tạo tập trung các khách sạn, nhà nghỉ có thể đi lại đến và đi sân bay bằng ô tô.

Ngoài ra, từ sân bay để di chuyển đến resort đả dat phong khach san nghỉ dưỡng của du khách, tùy theo khoảng cách và hình thức đưa đón của khu nghỉ dưỡng, du khách có thể lựa chọn Speedboat, thủy phi cơ…

MALDIVES CÓ GÌ HAY ĐỂ DU LỊCH

1/ Vui chơi

Vì Maldives chủ yếu là biển nên đến đây, du khách có thể thỏa sức tham gia hoạt động lặn biển ngắm san hô, cùng phiêu diêu trên chiếc võng đong đưa giữa biển bao la và ngắm mặt trời lặn ửng đỏ đẹp diệu kỳ lúc hoàng hôn.

Ngoài ra du khách có thể đăng ký yoga, đạp xe, mua sắm đồ thủ công mỹ nghệ hoặc thuê tàu để tham quan được nhiều đảo khác xung quanh thủ đô Male.

2/ Ăn uống

Maldives chịu ảnh hưởng của Đạo Hồi và mang dấu ấn đặc trưng rất riêng của Ấn Độ, khẩu vị có thể có chút không hợp với người Việt nhưng chắc chắn khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị độc đáo và đó là những trải nghiệm ẩm thực khó quên cho kỳ nghỉ đến thiên đường biển phải không nào!

  • Mas Huni: Ngoài nguyên liệu chính là cá ngừ, thì thành phần khác hấp dẫn không kém là dừa, hành tây và ớt xay.
  • Garudhiya: Đây là món canh với nguyên liệu đơn giản, cơ bản chỉ có cá, nước và muối.
  • Fihunu Mas: Sau khi làm sạch, cá chẽm sẽ được nhồi những hương liệu đặc biệt và đem nướng trong giấy bạc.

  • Cà ri Riha: Món này được chế biến từ bột cà ri truyền thống. Thức ăn chính là thịt gà và hỗn hợp các gia vị khác.

  • Bajiya: Nhân bánh làm từ cá ngừ nhưng có người thì sử dụng cá ngừ hun khói, có người sử dụng cá ngừ luộc. Sau khi hun khói, cá ngừ được sấy khô và nghiền nát cùng với dừa, hạt tiêu, ớt khô và xoài.
  • Gulha: Gulha là bánh bao, có hình dạng tròn nhỏ. Nhân bên trong là cá ngừ được trộn cùng hành tây, ớt và nêm nếm thêm gia vị.

3/ Nghỉ dưỡng

Maldives là điểm đến hàng đầu với với tiện nghi và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất nhì thế giới. Ở Maldives, thông thường một đảo sẽ là một resort và ấn tượng với những căn bungalow nằm san sát và con đường gỗ uốn cong độc đáo.

Các căn bungalow biển tại đây hầu hết đều bố trí sân tắm nắng để du khách hòa mình cùng đại dương và thỏa thích ngắm thế giới sinh vật biển mọi lúc mọi nơi.

Maldives cũng là địa điểm được người nổi tiếng thế giới lựa chọn làm điểm dừng chân nghỉ dưỡng hàng đầu như vợ chồng David Beckham, siêu mẫu Kate Moss, diễn viên Jude Law hay sao Việt hoàng tử sơn ca Quang Vinh, Bình Minh, MC Quỳnh Chi…

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở MALDIVES

Để chuẩn bị cho kế hoạch du lịch Maldives năm 2019, du khách nên lựa chọn dat phong khach san sớm để đảm bảo có được giá ưu đãi tốt. Du khách có thể liên hệ dat phong khach san qua tổng đài 1900 5454 40 từ Chudu24 để được tư vấn thông tin chi tiết:

1. Meeru Island Resort & Spa Maldives: giá từ 5.650.000vnđ/khách/đêm

2. Angsana Velaru Resort Maldives: giá từ 5.150.000vnđ/khách/đêm

https://www.accorhotels.com/9923

3. Mercure Maldives Kooddoo Resort: giá từ 3.600.000vnđ/khách/đêm

4. Anantara Veli Maldives: giá từ 8.650.000vnđ/khách/đêm

5. Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives: giá từ 5.500.000/khách/đêm

6. Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa: giá từ 5.300.000vnđ/khách/đêm

7. Anantara Dhigu Maldives Resort Gulhi: giá từ 4.450.000vnđ/khách/đêm

8. Centara Grand Island Resort & Spa Maldives: giá từ 6.650.000vnđ/khách/đêm

9. Kandima Maldives – Escape the odinary: giá từ 3.850.000vnđ/khách/đêm

*Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng. Mọi thông tin dat phong khach san, khách hàng vui lòng liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn nhận ưu đãi.