Các chuyên gia Spa tại Amanoi Ninh Thuận

46

Đội ngũ chuyên gia tại Amanoi là những cá nhân xuất sắc với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu và spa. Shyam Goyal, Nhàn Nguyễn và Tiến sĩ Lucas Hausler là những chuyên gia chính tại Amanoi, cùng với các chuyên gia khách mời sẽ luân phiên trị liệu tại khu nghỉ dưỡng vào các thời điểm khác nhau trong năm.

TẠI KHU NGHỈ DƯỠNG

Shyam Goyal

Shyam Goyal là Quản lý bộ phận Spa tại Amanoi, đồng thời là bậc thầy của bộ môn Reiki với các bài tập giúp kết nối cơ thể và tinh thần. Thông qua các phương pháp luyện tập chú trọng vào năng lượng cơ thể, các bài tập của Shyam mang tới sự thư giãn trong nội tại, giải phóng cơ thể và phục hồi thể trạng. Shyam cũng là giáo viên hướng dẫn Yoga và Pilates, cùng với hàng loạt các phương pháp trị liệu khác như Watsu, Trị liệu mô liên kết và Massage kiểu Thái với 14 năm kinh nghiệm trong nghề.

Nhàn Nguyễn

Nhàn Nguyễn là Trợ lý Quản lý bộ phận Spa với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt là ở bộ môn Thái Cực Quyền. Nhàn luôn kết hợp phong cách trị liệu truyền thống và hiện đại tạo nên sự giao thoa văn hóa trong các bài tập của mình. Tại lớp học của mình, Nhàn sẽ hướng dẫn quý khách phương pháp điều chỉnh hơi thở kết hợp với các bài tập nhẹ nhàng nhằm cân bằng cơ thể và mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe.

Joshua Hehr

Joshua là chuyên gia phụ tr|ch Chương trình trị liệu cá nhân tại Amanoi. Joshua nghiên cứu triết học và nghệ thuật Trung Hoa cổ truyền từ năm 2000 tới nay, bao gồm các lĩnh vực như Đạo giáo, võ thuật, khí công, châm cứu và thảo dược. Joshua tốt nghiệp Thạc sỹ tại đại học New York chuyên ngành châm cứu và Đông y. Joshua cũng tham gia chương trình đào tạo về thiền và yoga với thiền sư Tây Tạng tại một tu viện cổ trên dãy Himalaya.

CHUYÊN GIA KHÁCH MỜI

31/3/2018 – 15/5/2018

Mariko Nakari: Mariko là chuyên gia trị liệu với hơn 12 năm kinh nghiệm. Mariko được đào tạo về Ayurveda và bộ môn thiền tại Ấn Độ, sau đó chuyển tới Thái Lan và làm việc trong khu nghỉ dưỡng và điều dưỡng Chiva-Som danh tiếng. Tại đây, Mariko được luyện tập thêm các bộ môn khác như Chi Nei Tsang, Thái cực quyền, Khí công, liệu pháp thần kinh sọ, liệu pháp cân cơ,v.v. Mariko được trị liệu cho hơn 5000 khách hàng trên toàn thế giới và luôn mong muốn đem khả năng của mình để giúp đỡ cho nhiều người hơn nữa.

15/5/2018 – 30/6/ 2018

Sascha Wagener: Luyện tập võ thuật từ nhỏ, Sascha hiện nay được biết tới là nhà sáng lập Trung tâm võ thuật “Mein Temple” tại Dortmund, Đức và là thành viên của cộng đồng võ thuật thế giới “Missing Link”. Sascha có niềm yêu thích du lịch nhiều nơi trên thế giới để trau dồi kiến thức và đào tạo, bồi dưỡng năng lực tại nhiều tu viện và đền thờ cổ.

20/5/2018 – 31/5/ 2018

Karen Gay: Karen là chuyên gia trị liệu sức khỏe người Mỹ. Trong các chương trình trị liệu của mình, Karen sử dụng liệu pháp thần kinh sọ, Jin Shin Jyutsu và Reiki để truyền năng lượng và chữa lành những tổn thương về thể chất cũng như tinh thần. Bên cạnh đó, Karen cũng là huấn luyện viên thiết kế các bài tập nhằm tang cường thể lực như Pilates và Khí công.

5/7/2018 – 5/9/2018

Vijay Goyal: Sinh ra tại Rajasthan, Ấn Độ, Vijay là huẩn luyện viên yoga và trị liệu tổng thể với định hướng giúp khách hàng đạt được những mục tiêu sức khỏe phù hợp nhất. Vì vậy vận dụng linh hoạt các bài tập và liệu pháp như thiền, yoga, reiki, phương pháp hít thở để đánh thức các giác quan và chữa trị những tổn thương về thể chất và tinh thần.

5/9/2018 – 10/10 2018

Paul Emery: Mặc dù mắc chứng bệnh sợ giao tiếp và hay lo lắng từ năm 14 tuổi, Paul vẫn luôn đam mê lĩnh vực kết nối tâm hồn với thể chất và hiện đã trở thành trị liệu gia nổi tiếng người Anh cũng như nhà sáng lập liệu ph|p lượng tử QEPR. Sau nhiều năm nghiên cứu và thực hành, Paul đã tìm ra phương pháp trị liệu hiệu quả giúp thay đổi cuộc sống của chính mình cũng như nhiều khách hàng khác trên toàn thế giới.

CHUYÊN GIA KHÁCH MỜI

5/9/2018 – 10/10/2018

Mae Samas: Mae là y tá tại Hua Hin, Thái Lan từ năm 2985. Kinh nghiệm trị liệu của Mae cũng được trau dồi và phát triển sau nhiều năm làm việc tại bộ phận Sức khỏe và Y tế toàn diện tại khu điều dưỡng sức khỏe quốc tế Chiva-Som. Mae có chứng chỉ trị liệu Chi Nei Tsang từ năm 2003 và là chuyên gia đào tạo từ năm 2005 trong hàng loạt lĩnh vực như Tao, Cosmic, phương ph|p phản xạ và Reiki để giúp đỡ khách hàng thay đổi lối sống lành mạnh và duy trì sức khỏe toàn diện.

1/11/2018 – 13/12/2018

Leonid Soboleff: Leonid là chuyên gia trị liệu người Nga với chuyên môn trong liệu pháp thần kinh sọ và thiền Vipasssana. Ở tuổi 23, Leonid đã tốt nghiệp cử nhân Y khoa tại Nga và chuyển tới Mỹ để học thêm về những ngành trị liệu mới nư liệu pháp thần kinh sọ, nội tạng, điều chỉnh nhận thức, Zen, massage Esalen và dinh dưỡng.

1/12/2018 – 30/1/2019

Mariko Nakari: Mariko là chuyên gia trị liệu với hơn 12 năm kinh nghiệm. Mariko được đào tạo về Ayurveda và bộ môn thiền tại Ấn Độ, sau đó chuyển tới Thái Lan và làm việc trong khu nghỉ dưỡng và điều dưỡng Chiva-Som danh tiếng. Tại đây, Mariko đã luyện tập thêm các bộ môn khác như Chi Nei Tsang, Th|i cực quyền, Khí công, liệu pháp thần kinh sọ, liệu pháp căn cơ,v.v. Mariko đã trị liệu cho hơn 5000 khách hàng trên toàn thế giới và luôn mong muốn đem khả năng của mình để giúp đỡ cho nhiều người hơn nữa.

30/1/2019 – 28/2/2019

Jesse Lee Parker: Jesse là một trong số ít những học viên không phải người Trung Quốc được đào tạo với những vị đạo sư Đạo giáo. Jesse là chuyên gia trị liệu massage và thành viên của Hiệp hội Trị liệu Cổ truyền Đạo giáo tại Đài Loan và là người nước ngoài đầu tiên tốt nghiệp từ học viện uy tín này. Bên cạnh đó, Jesse cũng có bằng của nhân tại trường massage Honolulu và có thời gian thực tập tại bệnh viện Tui-Na Bắc Kinh cũng như là chuyên gia trị liệu dưới sự hướng dẫn của gi|o sư Teng Ying Bo.

1/3/2019 – 31/3/2019

Kamowan Khamching (Nok): Nok có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu toàn diện, tư vẫn sức khỏe, lối sống và tinh thần cũng như là huấn luyện viên yoga Kudalini và thiền định. Dựa trên kinh nghiệm và thực hành của bản thân, Nok định hướng và truyền cảm hứng cho khách hàng tìm được mục đích và đam mê cho bản thân mình. Nok đã và đang làm việc tại nhiều nơi trên khắp thế giới, bao gồm Mỹ, Hong Kong và Australia.

1/4/2019 – 10/5/2019

Toby Maguire: là huấn luyện viên hướng dẫn thay đổi lối sống và kiểm soát căng thẳng, Toby có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế tổng thể. Sinh ra tại Anh Quốc, Toby không chỉ phát triển sự nghiệp tại quê hương mà còn có kinh nghiệm làm việc tại nhiều nơi trên thế giới và còn có rất nhiều khách hàng thân thiết. Toby là chuyên gia trong lĩnh vực massage, châm cứu, trị liệu thôi miên và định hướng cuộc sống và cung cấp các buổi tư vấn cũng như trị liệu riêng cho khách hàng.

11/5/2019 – 31/5/2019

Nicolas Edward Harris: Là thành viên của Hiệp hội Anh quốc về Y học thôi miên lâm sàng, Nick mở các lớp tư vấn riêng cũng như các khóa học trị liệu về phát triển bản thân. Nick là tác giả của hàng loạt các ấn phẩm điện tử về trị liệu. Nick kết hợp phương pháp tư vấn và diều trị riêng của bản thân với c|c phương ph|p kh|c như thôi miên lâm sàng, NLP, EFT và EMDR. Nick là cũng là chủ sở hữu của Trung tâm sức khỏe Chiang Mai tại Thái Lan.

1/6/2019 – 30/6/2019

Zoe Nash: là chuyên gia về y học Trung Hoa và trị liệu Myo-Fascial cũng như yoga, Zoe mang tới những bài tập tác động tới sức khỏe tổng thể phối hợp với Khí Công và thiền. Bằng những phương pháp nhẹ nhàng và thông qua trực giác, các bài tập của Zoe sẽ đảm bảo cân bằng hai yếu tố trị liệu và thư giãn.

1/7/2019 – 31/8/2019

Halla Moon: Halla sinh và tại Reykjavik, Iceland. Halla sử dụng thuật chiêm tinh kết hợp với khả năng cảm nhận và dự đoán của bản thân để tạo nên phương pháp trị liệu độc đáo cho khách hàng. Halla sẽ nghiên cứu biểu đồ ngày sinh của khách hàng và đưa ra những dự đoán về tương lai trong ngắn hạn và dài hạn. Bên cạnh chiêm tinh học, Halla cũng sử dụng những phương pháp thực tiễn khác như trị liệu Bowen, thuật thôi miên, Chei Nei Tsang và massage. Halla cũng là huấn luyện viên Reiki và thiền.