08 resort Phan Thiết view biển đẹp vi diệu, có giá “nóng bỏng” cực tốt dịp hè không book lỡ mất cơ hội

2616

Resort Phan Thiet luôn là điểm đến hàng đầu cho các tín đồ nghỉ dưỡng dịp du lịch hè. Năm nay, Chudu24 dành cơ hội dat phong khach san với giá tốt cho khách hàng book sớm tại top 08 điểm dừng chân sang trọng, hiện đại này nhé.

* The Cliff Resort & Residences

Giá chỉ từ 1.795.000 vnđ/ đêm

Nhắc đến khu nghỉ dưỡng có view biển đẹp mà thiếu cái tên The Cliff resort thì quả là thiếu sót lớn. Nằm tại trục đường chính của con đường vàng Nguyễn Đình Chiều, The Cliff resort thừa hưởng mọi tiện nghi đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách. Du khách vừa có thể thuận tiện di chuyển tìm những địa điểm ăn uống nổi tiếng vừa trải nghiệm những ngày nghỉ dưỡng cạnh biển với tầm nhìn đẹp khó cưỡng.

Resort Phan Thiet

The Cliff Resort & Residences gồm 71 phòng khách sạn, 12 bungalow, 38 căn hộ và 4 căn villa. Với bất kỳ hạng phòng nào du khách cũng có thể thoải mái sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát. Nội thất phòng nghỉ chú trọng tính hài hòa, phối trí đảm bảo tôn lên nét đặc trưng của đại dương với các gam màu như cam, xanh nhạt… giúp du khách có thể cảm nhận hương vị biển tươi mát mọi lúc mọi nơi.

Resort có 01 nhà hàng, khu vực bar On The Rock và Beach Club. Du khách đến đây có thể thưởng thức nhiều món mang hương vị đặc trưng Phan Thiết, đặc biệt nhất có thể kể đến là lẩu thả. Cùng người thân, bạn bè quây quần bên bàn ăn trong không gian sang trọng cùng tầm nhìn hướng biển trong lúc ngắm mặt trời lặn thì còn gì tuyệt vời hơn?

* Sunny Beach Resort

Giá chỉ từ 1.265.000 vnđ/ đêm

Những ngày hè rực nắng, hãy làm một chuyến nghỉ dưỡng đến Sunny Beach Resort – nơi đưa bạn đến khung cảnh của khu vườn nhiệt đới xanh mướt, của biển cả mang sắc màu bầu trời rộng lớn và cả những tiếng reo hò vui nhộn của đoàn người tham gia vui chơi trên nước vô cùng hấp dẫn.

Sunny Beach Resort không chỉ cung cấp phòng nghỉ tiện nghi mà còn đảm bảo hài lòng du khách với trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên chu đáo, sẵn sáng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Những phương tiện giải trí tại khu nghỉ dưỡng có thể kể đến bao gồm spa, hồ bơi, karaoke, bar, hoạt động vui chơi dưới nước, hồ bơi ngoài trời với bể sục, trung tâm thể dục, khu vui chơi giải trí.

 

* Terracotta Resort

Giá chỉ từ 1.435.000 vnđ/ đêm

Terracotta Resort ẩn mình dưới những hàng dừa cao vút và nằm cạnh bãi biển với khung cảnh nên thơ lãng mạn.

Ốc đảo thanh lịch Terracotta Resort Mũi Né khác hẳn những chốn nghỉ dưỡng khác bởi sắc màu cuốn hút của mình. Khu nghỉ dưỡng là sự pha trộn giữa phong cách truyền thống Việt Nam và chất “quyến rũ” của vùng biển nhiệt đới, từ đó mang đến cảm giác vừa ấm cùng, thân thuộc; vừa như được nâng niu, chiều chuộng.

Đến đây, du khách có thể tìm đến những phương tiện giải trí gồm bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3 km).

* Seahorse Resort

Giá chỉ từ 1.644.000 vnđ/ đêm

Seahorse Resort & Spa gồm 40 phòng Bungalow, 55 phòng Deluxe, 6 phòng Standard được thiết kế, xây dựng với chất liệu, lối kiến trúc thuần Việt gỗ, tre, vườn cây cảnh…

Resort có hồ bơi lớn ngoài trời, trung tâm tập thể dục, bàn bán tour và cung cấp nhiều lựa chọn cho một kỳ nghỉ như thuê xe jeep hoặc Hipocampe Lounge & Restaurant mang đến thực đơn các món ăn quốc tế và hải sản với tầm nhìn ra đại dương.

*Aroma Beach Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.450.000 vnđ/ đêm

Aroma Beach Resort & Spa nằm bên bờ biển Phú Hải, thừa hưởng được vẻ đẹp hoang sơ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Du khách lựa chọn nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch hè sẽ có thể thỏa sức dạo mát bên bờ biển, trải nghiệm không khí mát rượi của đại dương và hàng loạt trò chơi dưới nước vô cùng thú vị.

Khu nghỉ dưỡng gồm 52 phòng & Villages & Bungalow. Các hạng phòng thiết kế với chất liệu gần gũi thiên nhiên, tông màu sử dụng là tông màu sáng, giúp du khách luôn cảm thấy thoải mái, gần gũi trong suốt quá trình lưu trú.

Nhà hàng Tansy phục vụ món ăn Việt Nam và phương Tây dưới tài chế biến chuyên nghiệp của đầu bếp giàu kinh nghiệm.

* Anantara Mũi Né Resort & Spa

Giá chỉ từ 2.620.000 vnđ/ đêm

Cách thành phố Hồ Chí Minh 198 km về hướng Đông Bắc, và cách ga xe lửa Phan Thiết 11 km, Anantara Mũi Né Resort & Spa mở ra một không gian nghỉ dưỡng yên bình, nơi có những con sóng biển hòa quyện với những đồi cát mang đến một trải nghiệm đặc sắc khó quên ở vùng ven biển phía Nam Việt Nam.

Kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp truyền thống Việt Nam cùng chất lượng dịch vụ trứ danh của Anantara, nơi đây là một chốn nghỉ chân miền nhiệt đới, cách xa những ồn ào nơi đô thị Việt Nam.

Khám phá những con đường bao quanh bởi những đồi cát mịn màng, cảm nhận cuộc sống bình dị của ngư dân làng chài, tham quan những địa danh nổi tiếng của Mũi Né, hay tổ chức những buổi dã ngoại bên bờ suối sẽ là những hoạt động giải trí thú vị khi bạn dừng chân tại Anantara Mũi Né Resort & Spa.

* Sea Links Beach Villas

Giá chỉ từ 3.095.000 vnđ/ đêm

Nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City, Sea Links Beach Villas mang đến du khách 65 căn biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi đặc biệt với đối tượng khách hàng là nhóm bạn hay gia đình.

Hệ thống villa 3 phòng ngủ từ mỗi căn biệt thự bài trí rộng rãi, phân chia thành các khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ đảm bảo sự thoải mái như ở chính căn nhà của mình cho khách hàng.

Những phương tiện giải trí của khách sạn như bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô, sân golf (tại chỗ), sân tennis, Câu lạc bộ trẻ em. Bạn có thể ăn uống cả ngày tại nhà hàng Sea Green Restaurant, nơi có các món ăn quốc tế cũng như đặc sản châu Á.

* Bamboo Village Resort

Giá chỉ từ 1.512.000 vnđ/ đêm

Khu nghỉ dưỡng Bamboo Village Beach Resort gồm 147 phòng tiện nghi với kiến trúc nhà tre kiểu Hawaii ẩn mình dưới những rặng dừa kỳ vỹ, hòa lẫn trong những khu vườn nhiệt đới đầy hoa lá được chăm chút tỉ mỉ mỗi ngày. Thiết kế nội thất tinh tế, phòng nghỉ hiện đại, những cảm hứng nghệ thuật được thể hiện trong từng chi tiết, từ cách bài trí bàn, tủ đến đèn, thiết bị chiếu sáng và cả giỏ rác, tất cả đều được làm từ dừa và tre mới lạ, độc đáo.

Thật tuyệt vời khi được ngồi trong căn phòng ấm áp, lãng mạn cùng một nửa yêu thương của mình, nhâm nhi ly rượu vang thơm nồng và hít thở không khí trong lành, mát lạnh từ biển cả. Xa xa lấp lánh ánh đèn của những con thuyền đi câu mực đêm…