Đi Sapa săn mây bao đẹp, nghỉ dưỡng sang chảnh miễn chê giá chỉ từ 995k/khách/đêm

1069

Khách sạn Sapa sở hữu view mây đẹp tuyệt vời này đã níu chân biết bao khách lữ hành. Đến đây, bạn sẽ như lạc bước chốn thiên đường, chìm đắm trong khung cảnh mộng mị của mây trắng trôi lãng đãng, của núi rừng Tây Bắc hoang sơ. Hãy một lần đến và cảm nhận nhịp đập trái tim Sapa tại khách sạn này nhé. Nơi đó không đâu khác ngoài cái tên Sapa Jade Hill.

Khách sạn Sapa

Những ngày rong ruổi “vờn mây” ở Sapa mới yêu cái yên bình và rộng lớn nơi đây. Là một hôm mê mải đuổi theo hương hoa, nhặt nhạnh chút trái cây rừng rồi cùng cánh bướm dập dờn bay qua triền đồi, lặng ngắm ánh hoàng hôn lãng đãng cùng mây in chiếc áo lam huyền diệu khuất dần sau núi. Là khói trắng nghi ngút lan tỏa xa xa tô điểm vẻ mờ ảo và bí ẩn. Là cánh ruộng bậc thang lấp ló cánh lưng của các bà, các mẹ đang khom người cấy lúa độ vào mùa nước nổi đang chuẩn bị ra về chuẩn bị cơm tối. Sapa dung dị trong từng hình dung, trong mỗi khung cảnh. Và người ta nhớ về Sapa như nhớ về mảnh kí ức bình yên, dịu dàng nhất.

@kim_eat

Sapa Jade Hill Resort tọa lạc ở vị thế lý tưởng: mặt hướng thung lũng Mường Hoa, lưng tựa núi Hàm Rồng nên hầu như nghỉ dưỡng ở các căn biệt thự tại đây, du khách đều có thể ngắm trọn vẹn view non núi hùng vĩ, mênh mông của “Đồi ngọc Tây Bắc”. Đặc biệt, phối cảnh không gian bên ngoài của các villas ở khách sạn Sapa này theo kiểu nhà vườn châu Âu nên được bao phủ bởi thảm thực vật, rừng cây xanh mát. Nhiều du khách ví von gọi nơi đây tựa như những căn nhà “hobbit” bước ra từ truyện cổ tích. Nhỏ nhắn lại bình yên vô cùng.

@w_jieun_w
@chubbiee
@sausau98

Các căn biệt thự ở khách sạn Sapa này đều được kỳ công nghiên cứu xây dựng nương tựa theo vách đá, tận dụng địa hình không bằng phẳng tạo nên một kiệt tác nghệ thuật độc đáo. Nội thất là sự kết hợp của những đường nét cổ điển kiểu Pháp cùng cách bài trí phù hợp với văn hóa bản địa mộc mạc, hòa mình tuyệt đối với thiên nhiên thơ mộng bên ngoài.

Những ngày nắng lên, du khách nghỉ dưỡng tại khách sạn Sapa này có thể men theo bậc thang xuống con đường lát đá dạo quanh khu vườn cổ tích Sapa Jade Hill. Cùng bước theo tiếng hót véo von của loài chim rừng đang trú đậu trên cây, được dẫn dụ bởi hương thơm của loài cúc họa mi, đào rừng, hồng leo đi mải miết đến triền đồi, ngước mắt ra tận chân trời cảm nhận sự căng tràn của một ngày đầy sự sống làm Sapa lúc nào cũng như được sinh sôi nảy nở với một diện mạo mới, một chiếc áo mới đa sắc.

@huongtrinh20.10

khách sạn Sapa này, với những bungalow cọ, du khách lại được dịp “dệt mộng” đẹp, cùng người thương trải nghiệm tháng ngày nghỉ dưỡng “một túp lều tranh, hai quả tim vàng” vô cùng ấm áp, lãng mạn. Một sớm nhâm nhi tách cà phê nồng nàn, ngắm nhìn sương ban mai rõ giọt từ mái cọ như để đánh dấu một ngày mới bắt đầu, như để đánh thức vạn vật và để bạn đừng bỏ lỡ những ngày đẹp nhất ở Sapa.

@w_jieun_w

**Ưu đãi giá tốt giá chỉ từ 995.000 vnđ/ khách

Bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày
– Miễn phí trà, cà phê và 02 chai nước suối
– Giảm 10% giá các dịch vụ ăn uống tại nhà hàng (không giới hạn số lần) trong suốt thời gian lưu trú tại Resort
– Sử dụng wifi miễn phí
– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:

– Trường hợp booking đặt sớm trước 21 ngày sẽ được giảm 100.000 vnđ/đêm/phòng
– Thời gian đặt từ nay đến 30.06.2019
– Khuyến mãi không áp dụng giai đoạn 27.04 – 01.05.2019
– Khuyến mãi không kết hợp với các khuyến mãi khác.

*Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn. Mọi thông tin đặt phòng khách sạn Sapa, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn nhận ưu đãi.

Xem thêm: