Du lịch 30/4 1/5 về Bến Tre, ghé thăm những địa điểm thú vị

455

Bạn yêu thích miền Tây, bạn muốn sẽ có một kỳ nghỉ thật thú vị, vậy còn chần chờ gì mà không chọn Bến Tre làm điểm đến cho chuyến du lịch 30/4 1/5. Bến Tre sẽ cho bạn nhiều điều thật bất ngờ từ các điểm du lịch nổi tiếng của vùng đất này.

CỒN QUY

du lịch 30/4 1/5

Cồn Quy nằm dọc theo con sông Tiền và cách trung tâm thành phố Bến Tre 23km. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất khi nhắc đến Bến Tre bởi không gian sông nước hữu tình và những làn điệu đờn ca tài tử Nam Bộ ngọt ngào. Đến với Cồn Quy, bạn được sống trong một không gian yên bình, chưa hề xuất hiện dấu tích đô thị hóa, khí hậu vô cùng ôn hòa.

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác ngồi trên những chiếc thuyền lênh đênh sông nước ngắm nhìn cây cối trù phú, xanh tươi và yên bình ở miền Tây là một trong những trải nghiệm mà có lẽ ai cũng muốn thử một lần trong đời. Hãy đến để bạn có được những kỷ niệm tuyệt vời nha.

LÀNG HOA CẢNH CHỢ LÁCH

Làng hoa cảnh chợ Lách địa điểm được nhiều du khách ghé đến nhất khi tới Bến Tre, nơi tập hợp rất nhiều chậu hoa cảnh, cây bonsai đẹp, được tạo dáng tỉ mỉ và chăm sóc kĩ càng. Vào những dịp Tết đến, nơi đây rất đông người qua lại, vừa là để chiễm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của làng hoa, vừa là để chọn cho nhà mình những chậu hoa xinh tươi, rực rỡ nhất về bày trong nhà vào dịp xuân sang.

Nơi đây tập trung rất nhiều các nghệ nhân nổi tiếng, họ tạo dáng và kiểu cho những cây cảnh hoặc hoa để tạo cho chúng một nét riêng.

KHU DU LỊCH LAN VƯƠNG

Khu du lịch Lan Vương nằm ở thành phố Bến Tre xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre, chỉ cách Sài Gòn khoảng hơn 90km. Từ những mảnh ruộng hoang sơ, nơi này đã được thiết kế tạo thành khu du lịch sông nước miệt vườn, trong đó dòng sông nhỏ trải dài cả khu. Du lịch Bến Tre, đến với Lan Vương, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon, mà còn thích thú với không gian mở vô cùng mát mẻ với vườn cây, trái ngọt, hoa kiểng, xuồng chèo rất quyến rũ, nên thơ.

Đây sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho những bạn có sở thích được hòa mình vào thiên nhiên và chơi những trò chơi dân gian.

LÀNG DU KÍCH ĐỒNG KHỞI

Đây là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ khi về Bến Tre, hãy tìm đến để bạn được nhìn thấy và biết nhiều hơn về ngôi làng lịch sử làm nên mảnh đất Bến Tre này.

Làng du kích Đồng Khởi thuộc xã Định Thủy, huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre, cách thị xã Bến Tre tầm 15km. Làng du kích Đồng Khởi là nơi nổi dậy đầu tiên của phong trào Đồng Khởi vào năm 1960. Ở đây có nhà triển lãm chứa tất cả các loại vũ khí thô sơ tự tạo trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Bến Tre hiện đang xây dựng khu di tích Đồng Khởi để tái tạo lại hình ảnh của một ngôi làng đã từng là cái nôi cách mạng của miền Nam.

VƯỜN TRÁI CÂY CÁI MƠN

Vườn Cái Mơn là một làng quê đậm hơi thở Nam Bộ với những con đường bao phủ bởi những rặng cây xanh trĩu quả ngọt.

Bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi đến với Cái Mơn, được thỏa sức ăn trái cây tươi trong những khu vườn, danh sách các loại quả được trồng ở đây sẽ cuốn hút vị giác bạn ngay lập tức như quýt, chôm chôm, cam, sầu riêng, bưởi,…Kết thúc chuyến đi hương vị trái cây của vùng đất này sẽ mãi đọng lại trong bạn.