Du lịch 30/4 1/5 | Hà Giang dịp đại lễ có gì đặc biệt?

1083

Dịp du lịch 30/4 1/5 đã cận kề, nếu chưa tìm được địa điểm hấp dẫn thì bài viết dưới đây sẽ kịp lúc mang đến gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Hà Giang mỗi mùa đều mang một vẻ đẹp riêng, mùa nào cũng đẹp say đắm lòng người lữ khách, tháng 1-3 mùa hoa mận, hoa đào, tháng 10-12 mùa hoa tam giác mạch, tháng 6-9 mùa lúa chín vàng…mùa nào cũng đẹp say đắm lòng người lữ khách lỡ đi qua đây. Vậy Hà Giang dịp du lịch 30/4 1/5 có gì?

Tháng 4 Hà Giang có hoa tam giác mạch trái vụ

du lịch 30/4 1/5
Hoa tam giác mạch trái mùa

Tháng 4 Hà Giang có hoa tam giác mạch trái vụ đang đươch trồng tại xã Quyết Tiến, nằm trên con đường Hạnh Phú, đoạn từ thành phố Hà Giang đi Yên Minh.

Tháng 4 Hà Giang có hoa trẩu trắng đơm bông

Ngoài hoa tam giác mạch trái vụ, mùa này Hà Giang còn có thêm hoa trẩu. Những cây trẩu hoa trắng tinh, điểm xuyến chút đỏ hồng trên nhụy hoa.

Tháng 4 Hà Giang mùa xanh lá

Tháng 4 dòng Nho Quê trong xanh ngọc bích, hiền hòa chảy dưới chân đèo Mã Pì Lèng hùng vĩ, Tháng 4 cao nguyên đá xanh màu ngô non, những cây ngô cứ thế ươm mầm rồi mọc lên mơn mởn giữa đá xám tai mèo, giữa gió núi bốn bề. Tháng 4 cây cũng xanh hơn, sông Miện cũng mát lành hơn. Quả thật là nơi thích hợp dành cho chuyến du lịch 30/4 1/5 của bạn.

Tháng 4 tham quan các điểm đến nổi bật

Nếu bạn đi du lịch 30/4 1/5 đến Hà Giang thì bạn nhớ ghé thăm Sủng Là – nơi quay bộ phim “Chuyện của Pao”, thăm cột cờ Lũng Cú hiên ngang nơi cực Bắc, thăm dinh thự họ Vương…và không quên tưởng niệm nhưng người thanh niên xung phong đã đổ mồ hôi, máu và nước mắt để hoàn thành con đường Hạnh phúc trong 16 năm.

Nếu bạn chưa biết đi đâu du lịch 30/4 1/5 thì hãy lên đường đến Hà Giang ngay nhé!